CHƯƠNG 165

6 1 0
                                    


Kỳ Kỳ Cách đỡ tường, ngồi xổm trên mặt đất thiếu chút nữa đem mật nhổ ra.

Đồng quý phi tưởng quan tâm Thái Hậu, nhưng nàng làm không được, chịu Thái Hậu cảm nhiễm, nàng cũng ngồi xổm trên mặt đất phun đâu!

Ngũ công chúa trong tay còn cầm đao nhọn, nàng nhìn xem bên trái Hoàng tổ mẫu, lại nhìn xem bên phải ngạch nương, không biết nên làm thế nào cho phải.

"Hoàng tổ mẫu, ngạch nương, các ngươi vẫn khỏe chứ?"

Kỳ Kỳ Cách lại nôn ra một cổ hoàng thủy, nàng dùng khăn lau lau khóe miệng, hơi thở mong manh mà nói: "Ngươi xem ta giống hảo hảo bộ dáng sao?"

Kỳ Kỳ Cách thực cảm khái, Hoàng Hậu như vậy năng lực, chỉ có thể làm chính mình trang bệnh. Ngũ công chúa là cái buồn trứng, nhưng nàng có thể làm chính mình thật bệnh. Ai lợi hại hơn, vừa xem hiểu ngay.

Giờ này khắc này Kỳ Kỳ Cách bức thiết mà tưởng được đến tam bình Hoắc Hương Chính Khí Thủy, chỉ có loại này kích thích tính cực cường kỳ diệu chất lỏng mới có thể y hảo nàng dạ dày.

Cung nữ mang tới túi thơm, Kỳ Kỳ Cách cùng Đồng quý phi ngửi qua sau cảm thấy thoải mái một ít.

Bình phục một chút, Kỳ Kỳ Cách cảm thấy chính mình lại được rồi, nàng xoay người tưởng răn dạy Ngũ công chúa vài câu, kết quả mới vừa quay đầu lại liền thấy Ngũ công chúa trong tay đao, mặt trên còn dính một ít không rõ chất lỏng, nàng xoay người sang chỗ khác lại nôn lên.

Thật vất vả áp xuống không thoải mái cảm giác, Kỳ Kỳ Cách chạy trối chết, gần hai ba năm nàng không nghĩ nhìn thấy Ngũ công chúa.

Trở lại Ninh Thọ Cung, Kỳ Kỳ Cách tắm gội thay quần áo, cẩn thận súc miệng, thẳng đến nàng cảm thấy trên người không có nôn mửa toan xú vị, mới mệt mỏi nằm ở trên giường.

Bởi vì Kỳ Kỳ Cách ở trang bệnh, cho nên vừa mới ra cửa thời điểm Kỳ Kỳ Cách một cái hạ nhân cũng chưa mang. A Như Na lưu tại Ninh Thọ Cung hầm thịt dê chờ Thái Hậu trở về ăn, kết quả chờ đến một cái khuôn mặt nhỏ trắng xanh suy yếu Thái Hậu.

Thịt dê là ăn không được, A Như Na phái người đi thỉnh thái y, nàng vọt mật ong thủy bưng tới cho Thái Hậu uống.

"Ngài đi ra ngoài một chuyến ăn cái gì dơ đồ vật, như thế nào còn phun ra?"

Kỳ Kỳ Cách ai thán một tiếng, đem sự tình tiền căn hậu quả giảng cấp A Như Na nghe.

"Ai! Mất mặt a! Ngũ nha đầu nhất định ở sau lưng chê cười ta là người nhát gan."

A Như Na phụt một tiếng nở nụ cười, Thái Hậu lớn như vậy số tuổi, như thế nào còn như vậy ấu trĩ? Cư nhiên còn sợ người khác nói nàng là người nhát gan.

"Ngũ công chúa không dám chê cười ngài." A Như Na ôn nhu an ủi Kỳ Kỳ Cách, "Nàng là vãn bối, lúc này khẳng định kinh sợ, nghĩ nên như thế nào cho ngài thỉnh tội đâu!"

Kỳ Kỳ Cách vội nói: "Nếu là nàng tới, ngươi ngàn vạn đừng làm cho nàng tiến vào, ta thấy nàng liền nhớ tới kia khối phiên lên da. Nôn......"

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ