CHƯƠNG 47

25 1 0
                                    


Tất không có khả năng bị trảo Kỳ Kỳ Cách bị bắt vừa vặn.

Nhìn một cái này tấc kính nhi, thiên vội vàng Huyền Diệp nói chuyện thời điểm xảy ra chuyện. Kỳ Kỳ Cách đều phải hoài nghi Tô Khắc Tát Cáp chất nữ cùng Át Tất Long nữ nhi là Huyền Diệp phái tiến Trữ Tú Cung gian tế.

Huyền Diệp không có phương tiện đi Trữ Tú Cung, hắn lại lo lắng Kỳ Kỳ Cách xử lý không tới.

Hắn hỏi A Như Na: "Cô cô, việc này nhưng thông tri Thái Hoàng Thái Hậu?"

Kỳ Kỳ Cách bóp chặt Huyền Diệp sau cổ, giống véo tiểu miêu dường như, "Như vậy một chút việc nhỏ cũng đáng đến ngươi đi thỉnh Thái Hoàng Thái Hậu? Ta đều nói, ta làm vạn toàn chuẩn bị, ngươi nếu là không yên tâm liền cùng ta cùng đi."

Huyền Diệp nhíu mày nói: "Hoàng ngạch nương nói chuyện càng ngày càng không có yên lòng, kia đều là chưa gả tú nữ, tuy rằng qua phục tuyển nhưng không nhất định sẽ tiến cung, ta đi không thích hợp."

Kỳ Kỳ Cách ghét bỏ mà bĩu môi, này tiểu cũ kỹ đầy mình cặn bã phong kiến. Lão nương giống ngươi lớn như vậy thời điểm, ở thảo nguyên thượng thấy soái khí tiểu hỏa liền thổi huýt sáo.

Kỳ Kỳ Cách sửa sang lại sửa sang lại xiêm y tính toán đi Trữ Tú Cung, nàng không chịu thông tri Thái Hoàng Thái Hậu không phải bởi vì tự đại, mà là đã nhiều ngày biến thiên, Thái Hoàng Thái Hậu lười biếng nhúc nhích, nàng không nghĩ phiền toái lão nhân gia.

Huyền Diệp cũng biết tổ mẫu thân thể trạng huống, hắn nghĩ tới nghĩ lui vẫn là quyết định cùng Kỳ Kỳ Cách cùng đi.

"Ngươi không sợ người khác nói ra nói vào?" Kỳ Kỳ Cách hỏi.

Huyền Diệp thở dài: "Này không phải đơn giản tú nữ chi gian xung đột, xử lý không tốt thực dễ dàng biến thành Tương Hoàng Kỳ cùng Chính Bạch Kỳ xung đột, ta không thể yên tâm."

Kỳ Kỳ Cách nhỏ giọng nói thầm, "Nhưng ngươi một cái tiểu nam hài đi nơi đó xác thật không có phương tiện......"

Cau mày Kỳ Kỳ Cách đột nhiên lộ ra một mạt cười xấu xa, "Hảo hài tử, ta đột nhiên có một cái tuyệt diệu ý tưởng."

Trữ Tú Cung, mười mấy tú nữ hoảng sợ nhiên mà trạm thành một loạt. Kỳ Kỳ Cách mang theo bốn cái đại cung nữ cùng bốn cái tiểu thái giám hùng hổ mà tiến vào.

Mọi người vội vàng quỳ xuống hành lễ, Kỳ Kỳ Cách lạnh mặt không gọi bọn họ lên.

Đứng ở nàng phía sau thái giám cung nữ đều mang khẩu trang, dừng ở mặt sau cùng một cái tiểu thái giám dáng người đĩnh bạt, trừng mắt khắp nơi loạn xem. May mắn mọi người đều cúi đầu quỳ trên mặt đất, không có người phát hiện hắn dị thường.

Hồng Tước cùng Thanh Yến tiến lên đây đáp lời, ở phục tuyển bắt đầu thời điểm các nàng hai đã bị phái đến Trữ Tú Cung tới.

Hai người đứng ở Kỳ Kỳ Cách bên người nhỏ giọng nói chút cái gì, Kỳ Kỳ Cách nghe xong gật gật đầu, mang theo chính mình người đi Trữ Tú Cung chính điện, mệnh cung nữ đem sự kiện tương quan nhân viên mời đến.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ