Kỳ Kỳ Cách vẫn luôn cảm thấy chính mình đối chính mình nhận tri thực chuẩn xác, thực rõ ràng.
Nàng là một cái ôn nhu mẹ cả, là một cái hiền từ tổ mẫu, là trên đời này nhất người tốt.
Nếu nàng tốt như vậy, vậy đem trướng ghi tạc Phúc Toàn trên người đi!
Cho hắn một cái quý giá cơ hội, làm hắn triển lãm một chút hiếu tâm, hy vọng hắn không cần không biết điều!
Kỳ Kỳ Cách làm tiểu nhị đem đồ vật đưa đến Dụ thân vương phủ, đem trướng cũng ghi tạc vương phủ danh nghĩa.
Nàng lo lắng vương phủ trông cửa cho rằng đây là lai lịch không rõ đồ vật sẽ cự thu, cố ý phái một cái thị vệ đi theo tiểu nhị đi đưa hóa.
Thị vệ trên người có hoàng cung eo bài, vương phủ người gác cổng khẳng định nhận được. Kỳ Kỳ Cách lại viết một phong thơ, làm thị vệ chuyển giao cấp Phúc Toàn.
Kỳ Kỳ Cách dùng chính mình chuyên chúc cẩu bò tự viết nói:
Ngô nhi Phúc Toàn, thấy tự như mặt. Nhiều ngày không thấy, vì nương thật là tưởng niệm. Hôm nay ra cung đi dạo phố, thấy rất nhiều mới mẻ ngoạn ý mua rất nhiều, chỉ vì không chỗ sắp đặt, đặc đặc gởi lại ở ngươi trong phủ. Vì nương thật lớn nhi, thỉnh giúp vì nương hảo sinh thu.
Mặt khác, vì nương ra cửa không mang tiền, thỉnh thật lớn nhi thay chi trả. Cuối cùng, chúc ta con trai cả sinh hoạt vui sướng, mỗi ngày vui sướng!
Kỳ Kỳ Cách đem nét mực làm khô, cẩn thận điệp hảo giấy viết thư giao cho thị vệ. Cũng luôn mãi dặn dò, không được hắn nhìn lén.
Thị vệ đem giấy viết thư trịnh trọng thu hảo, Kỳ Kỳ Cách hướng ba cái hài tử thét to, làm cho bọn họ nhiều mua điểm thư.
Kỳ Kỳ Cách vốn là hảo tâm, dù sao trả tiền không phải nàng, bọn nhỏ tùy tiện lấy bái, đem cửa hàng dọn không nàng đều mặc kệ, nhưng là Đại công chúa nghe thấy lời này có điểm hoảng.
Cái gì? Hoàng tổ mẫu làm nhiều mua điểm? Nàng lại có cái gì âm mưu? Chẳng lẽ là tưởng đem ta bạc đều tiêu hết?
Đại công chúa nghĩ tới nghĩ lui, không dám mạo hiểm, nàng bắt lấy đệ đệ muội muội, làm cho bọn họ cũng ít lấy một ít.
Bọn nhỏ tuyển xong rồi thư, Kỳ Kỳ Cách cúi đầu vừa thấy, rất ít một chồng.
"Các ngươi liền tuyển điểm này?"
Đại công chúa vội vàng cười nói: "Đủ rồi đủ rồi, này đó là đủ rồi. Chúng ta nhân tiểu lực vi, có bao nhiêu đại năng nại liền làm bao lớn sự tình."
Kỳ Kỳ Cách gật gật đầu, đối Đại công chúa làm đến nơi đến chốn phong cách thực thưởng thức.
Nàng nghĩ thầm, này phân kiên định là thực tốt, đáng tiếc Đại công chúa cùng Nhị công chúa tại nội vụ phủ sự tình thượng không thông suốt, một hai phải trước lấy Nội Vụ Phủ khai đao làm một phần đại sự nghiệp. Nội Vụ Phủ xác thật yêu cầu chỉnh đốn và cải cách, nhưng này không phải Đại công chúa cùng Nhị công chúa có thể làm đến sự. Mặc dù có thể làm, kia cũng là về sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...