Kỳ Kỳ Cách nói nhân sinh muốn nhiều thể nghiệm, thanh lâu muốn thể nghiệm, đi Tây Thiên cũng khéo léo nghiệm.
Kỳ Kỳ Cách tiếng nói vừa dứt, Thập a ca khiếp sợ mà nói: "Hoàng tổ mẫu, ngươi như thế nào biết chúng ta đi thanh lâu?"
Chín a ca dùng sức véo đệ đệ một phen, ngươi này đầu đất, ngươi cái này kêu không đánh đã khai.
Thập a ca phản ứng lại đây, vội vàng che miệng lại.
Kỳ Kỳ Cách bất đắc dĩ lắc đầu, Hoàng Thượng cùng Nữu Hỗ Lộc thị đều như vậy thông minh, như thế nào liền sinh ra Thập a ca như vậy tiểu ngu ngốc? Đột biến gien sao?
Kỳ Kỳ Cách thong thả ung dung mà uống khẩu trà, "Ta muốn biết sự, tự nhiên có biện pháp biết. Các ngươi là hiện tại chiêu đâu? Vẫn là chờ ta dụng hình?"
A Như Na chuyển đến một đống hình cụ, thình thịch một tiếng ngã trên mặt đất.
Kẹp ngón tay ván kẹp rớt ở chín a ca trước mắt, đánh người mông bản tử trên mặt đất nhảy vài cái.
A Như Na dùng nhất ôn nhu ngữ khí nói nhất dọa người nói.
"Xin lỗi hai vị a ca, ván kẹp thượng màu đen vết bẩn rửa sạch không xong, nhị vị a ca đừng để ý. Bởi vì chịu quá hình người quá nhiều, bọn họ huyết đã tẩm đến bên trong. Này đánh người bản tử tương đối nhẹ, là cây trúc làm. Bình thường tới nói đánh người bản tử là muốn lột quần, Thái Hậu nương nương khai ân, sẽ không bái rớt các a ca quần, các a ca có thể yên tâm."
Tiểu huynh đệ hai cho nhau nhìn nhìn, này trận trượng quá dọa người, vẫn là nói thật đi!
Chín a ca nói: "Hoàng tổ mẫu, tôn nhi nhóm biết sai rồi. Chúng ta đi thanh lâu, nhưng chỉ là đi xem ca vũ, nghe một chút tiểu khúc."
Thập a ca: "Hoàng tổ mẫu minh giám, Cửu ca nói chính là lời nói thật."
Kỳ Kỳ Cách hỏi: "Các ngươi là như thế nào ra cung? Cửa cung thủ vệ nghiêm ngặt, không có nội ứng các ngươi là ra không được, là ai cho các ngươi khai môn?"
Chín a ca quật cường mà nói: "Này không thể nói cho ngài biết! Chúng ta không thể bán đứng hắn, bằng không tương lai ai chịu giúp chúng ta làm việc?"
Hắn không muốn nói liền thôi, trên đời không có không ra phong tường, Kỳ Kỳ Cách luôn có biện pháp tra được.
Kỳ Kỳ Cách lại thay đổi cái vấn đề, "Các ngươi rất ít ra cung, đối kinh thành không tính quen thuộc, các ngươi là như thế nào tìm được nội thành thanh lâu?"
Chín a ca vẫn là không chịu nói, "Hoàng tổ mẫu thứ lỗi, chúng ta không thể bán đứng bằng hữu."
Thập a ca cảm thấy chín a ca thái độ này thực không đúng, bọn họ đêm không về ngủ đi thanh lâu chơi đùa, còn bị bắt vừa vặn, lúc này phải chịu thua, ngươi ngạnh cổ cùng Hoàng tổ mẫu ngoan cố, này không phải tìm mắng sao?
Thập a ca đi phía trước bò bò, ôm Kỳ Kỳ Cách chân làm nũng.
"Hoàng tổ mẫu, chúng ta biết sai rồi, thật sự thật sự biết sai rồi, chúng ta về sau cũng không dám nữa. Cầu xin Hoàng tổ mẫu, tôn nhi nhóm già đầu rồi, việc này vạn nhất bị Hoàng A Mã đã biết, chúng ta đã có thể thảm. Cầu Hoàng tổ mẫu thương tiếc, ngài lén lút đánh ta mắng ta đều có thể, chính là đừng đem việc này nháo lớn. Cầu xin ngài Hoàng tổ mẫu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...