CHƯƠNG 106

13 1 0
                                    


a Nhân thể chất hảo, từ phát động đến sinh hạ hài tử, tổng cộng mới dùng một canh giờ.

Mà Kỳ Kỳ Cách tới công chúa phủ, lại đến hài tử sinh ra, này chi gian ước chừng là ba mươi phút thời gian. Tại đây ngắn ngủn ba mươi phút, nàng mất đi nửa cái nhà ở bài trí.

Từ nồi chén gáo bồn đến lư hương màn giường, chỉ có Kỳ Kỳ Cách không thể tưởng được, không có Na Nhân nếu không đến.

Phòng sinh, bà đỡ cùng các cung nữ một chút đều không khẩn trương.

Phú quý nhân gia thái thái đều thân kiều thịt quý, bà đỡ đỡ đẻ thời điểm sợ cực kỳ, sợ những cái đó thái thái sinh đến gian nan. Nhưng là Na Nhân công chúa liền không tồn tại cái này băn khoăn, có thể như vậy tinh thần mà muốn đồ vật, khẳng định là không thành vấn đề.

Sinh xong hài tử, Na Nhân đầy đầu là hãn, cả người đau nhức như là muốn rời ra từng mảnh.

Nếu đem nàng giờ này khắc này tâm tình họa thành bánh trạng đồ, như vậy 30% là hài tử vừa mới giáng sinh vui sướng, dư lại 70% đều là tiếc nuối.

Ai! Hẳn là chậm một chút sinh, nhiều sinh trong chốc lát nàng còn có thể muốn càng nhiều đồ vật.

Bà đỡ đem hài tử ôm ra tới, làm Hoàng Thượng, Thái Hậu cùng ngạch phụ đều nhìn xem.

"Chúc mừng Hoàng Thượng, chúc mừng Thái Hậu, chúc mừng ngạch phụ, công chúa sinh hạ một cái khỏe mạnh tiểu a ca."

Kỳ Kỳ Cách hỏi: "Công chúa thế nào?"

Bà đỡ cười nói: "Công chúa cũng bình an, chỉ là có chút mệt mỏi."

Biết được Na Nhân bình an, Kỳ Kỳ Cách nhẹ nhàng thở ra. Sau đó nàng chua mà nói: "Ta liền biết nàng nhất định không có việc gì, sinh hài tử còn có sức lực cùng ta muốn đồ vật."

Hoàng Thượng nghĩ thầm, ngài còn không biết xấu hổ oán giận, Na Nhân như thế tham tiền còn không phải cùng ngài học?

Hắn cười nói: "Hoàng ngạch nương, ngài là trong cung nhất có tiền, Na Nhân muội muội lại không phải người ngoài, cấp một chút đồ vật lại làm sao vậy? Ngài đừng nhỏ mọn như vậy a!"

Hắn hướng bà đỡ duỗi tay, "Tới, cho ta ôm một cái hài tử."

Kỳ Kỳ Cách bắt lấy Hoàng Thượng xiêm y tay áo không cho hắn ôm, "Ngươi sao như vậy thiếu đâu! Hài tử a mã hảo không ôm đâu, luân được đến ngươi sao?"

Nàng thầm nghĩ, làm ngươi nói ta keo kiệt, ta đại cháu ngoại không cho ngươi ôm!

Ban Đệ cộc lốc mà cười, "Hoàng Thượng trước ôm, Hoàng Thượng ôm hắn là nhà ta a ca phúc khí."

Hoàng thượng đương nhiên biết Kỳ Kỳ Cách suy nghĩ cái gì, hắn bất đắc dĩ cười nói: "Vẫn là ngạch phụ trước ôm đi! Bằng không hoàng ngạch nương nhất định phải nói ngươi nịnh nọt."

Ban Đệ cười ha hả mà đem hài tử tiếp nhận tới, hài tử ở trong lòng ngực hắn lắc lắc đầu, giống như thực thoải mái bộ dáng.

Ban Đệ ôm một lát liền đem hài tử đưa cho Hoàng Thượng, làm cấp dưới, hắn là rất có ánh mắt.

Đem hài tử giao cho Hoàng Thượng, Ban Đệ trước nói lời xin lỗi, sau đó các nơi đi báo tin.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ