Thị vệ tiểu ca nguyện ý vì Thái Hậu cùng công chúa phục vụ, cũng nguyện ý diễn kịch đưa bảng hiệu, nhưng hắn không nghĩ muốn thê thảm dong dài thân thế bối cảnh.
Vương Nhị Hoa là cái gì a? Hảo thổ a!
Thị vệ tiểu ca vì thoát khỏi này đoạn dáng vẻ quê mùa ' ép duyên ' thật sự thực nỗ lực.
Hắn lãnh người hảo tâm đi làm bảng hiệu, làm biển thợ mộc nhận thức thị vệ tiểu ca, phía trước hắn tới đính quá biển.
Tiểu ca đối thợ mộc nói: "Ta nhận thức một vị hảo đại ca, hắn tưởng đính một khối y giả nhân tâm biển. Vừa vặn ta tiền không quá đủ, tưởng đem này khối biển nhường cho vị này đại ca."
Chỉ cần có thể bắt được tiền, thợ mộc mới không để bụng ai phó bạc đâu!
Hắn hướng người hảo tâm triển lãm chính mình tay nghề, "Ngươi xem, tự đã khắc hảo, tô lên sơn là được."
Hảo tâm đại ca thấy biển thực vừa lòng, bảng hiệu vật liệu gỗ hảo, tự cũng hảo.
"Hảo thủ nghệ, hảo thủ nghệ a! Ta liền phải nó!"
Hắn lại đối thị vệ tiểu ca nói: "Đa tạ huynh đệ bỏ những thứ yêu thích, bằng không ta còn phải phí thời gian đặt mua."
Thị vệ tiểu ca liên tục xua tay, "Chuyện nhỏ không tốn sức gì thôi, đại ca cũng giúp ta. Ta trong túi ngượng ngùng, mua này khối biển thật sự có điểm cố hết sức."
Người hảo tâm đánh giá thị vệ tiểu ca, "Ta xem huynh đệ ngươi tướng mạo không tồi, nói chuyện cũng văn trứu trứu, như là đọc quá thư."
Thị vệ tiểu ca cho rằng chính mình lòi, sợ tới mức nói chuyện đều nói lắp, "Không, không, không có, ta nghe người khác nói như vậy, liền đi theo nói như vậy."
Người hảo tâm cảm thấy thị vệ tiểu ca đáng giá kết giao, hắn nói ra chính mình gia đình địa chỉ, sau đó dò hỏi thị vệ tiểu ca đang ở nơi nào.
Tiểu ca nghĩ thầm, ngươi hỏi khác ta còn có thể miễn cưỡng trả lời, ngươi hỏi cái này ta thật vô pháp nói, nhà ta không ở trong thôn đầu, thôn đông đầu cũng không có Vương Nhị Hoa.
Hắn trên trán tràn đầy mồ hôi lạnh, "Ta...... Ta đột nhiên nhớ tới có cái gì dừng ở hiệu thuốc, đó là một kiện rất quan trọng đồ vật, ta đi trước, ngài vội vàng."
Thị vệ tiểu ca dưới chân sinh phong, nhanh như chớp chạy về hiệu thuốc, hắn cùng Thất công chúa bẩm báo, nói tìm được một cái càng thích hợp chính mình thác.
Thất công chúa nghe xong quả nhiên vui mừng, nàng đem tin tức tốt này chia sẻ cấp Kỳ Kỳ Cách.
Kỳ Kỳ Cách cũng rất cao hứng, "Cái này kêu buồn ngủ đưa tới gối đầu, có thật người bệnh thành tâm cảm kích, tổng so chúng ta tìm giả người bệnh cường."
Vị kia người hảo tâm làm việc rất có hiệu suất, bảng hiệu sơn mới vừa phơi khô, hắn liền mang theo dàn nhạc khua chiêng gõ trống mà tới.
Chỉ cần là người đều ái xem náo nhiệt, hiệu thuốc cửa bị vây xem bá tánh tễ đến tràn đầy, tiếp khám người hảo tâm đại phu cũng bị thỉnh ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...