CHƯƠNG 114

13 1 0
                                    


Kỳ Kỳ Cách sầu a! Đại công chúa công tác nên như thế nào an bài đâu?

Không phát hiện hài tử ưu điểm thời điểm, Kỳ Kỳ Cách sầu. Phát hiện hài tử ưu điểm, Kỳ Kỳ Cách vẫn là sầu.

Tổng không thể thật sự làm cái kim bài điều giải đi? Ai nháo mâu thuẫn liền lộng tới trong cung tới, mâu thuẫn hai bên tương đối mà ngồi, Đại công chúa ngồi ở trung gian, giơ tay nói: "Bồn hữu, mời nói ra ngươi chuyện xưa!"

Này...... Này kỳ cục a!

Nhân tế quan hệ là môn học vấn, Đại công chúa ở phương diện này là có thiên phú, Kỳ Kỳ Cách không nghĩ lãng phí nàng thiên phú, nhưng là cụ thể như thế nào thao tác còn phải chậm rãi tưởng.

Từ phát hiện Đại công chúa đặc thù kỹ năng, Kỳ Kỳ Cách thường xuyên quan sát Đại công chúa.

Tiểu cô nương nhân duyên không tồi, ở học đường mọi người đều cùng nàng muốn hảo, cho dù là Nhị công chúa cùng Tam công chúa thư đồng cũng cùng nàng không có gì giấu nhau, có chuyện tốt mọi người đều vui kêu lên nàng.

Đây là thực thần kỳ một sự kiện, phải biết rằng công chúa cùng thư đồng chi gian quan hệ phi thường chặt chẽ, Đại công chúa có thể cùng người khác thư đồng ở chung vui sướng đây là nàng bản lĩnh.

Còn nữa học đường bên trong thường xuyên khảo thí, người đều là sùng bái cường giả. Đại công chúa tư chất thường thường, thành tích không tốt, nhưng nàng vẫn như cũ có thể ở nhân tế quan hệ trung chiếm chủ đạo địa vị, này không chỉ có riêng bởi vì nàng là công chúa.

Ở học đường ngoại Đại công chúa nhân duyên cũng không tồi, các cung phi tần đãi nàng hòa ái dễ gần, được thứ tốt liền cho nàng đưa một ít. Đương nhiên, này cùng Đại công chúa thân thế cũng có quan hệ. Đại công chúa không phải Hoàng Thượng thân sinh, trong cung phi tử đưa vài thứ biểu đạt quan tâm không gì đáng trách.

Nếu Đại công chúa là Hoàng Thượng thân sinh, mẹ đẻ liền tại hậu cung trung, khác phi tần cũng không dám tùy tiện tặng đồ, bằng không nhân gia sẽ cho rằng các nàng đối Đại công chúa có ý đồ đâu!

Trừ bỏ các cung chủ tử, Đại công chúa còn nhận thức rất nhiều cung nữ thái giám. Nếu nàng từ Ngự Hoa Viên đi đến chính mình chỗ ở, này dọc theo đường đi gặp được vẩy nước quét nhà thái giám, ra tới làm việc đại cung nữ, nàng cơ hồ đều có thể kêu được với tên.

Cung nữ bọn thái giám ở trong cung tựa như bóng dáng, bọn họ cần thiết vô thanh vô tức mà đem sai sự làm tốt, không thể quấy rầy đến chủ tử. Rất nhiều phi tần liền chính mình bên người làm vẩy nước quét nhà việc nặng thái giám cung nữ đều không nhận biết, Đại công chúa có thể nhớ rõ như vậy nhiều người tên gọi, chỉ bằng điểm này, nàng liền thảo được cung nữ thái giám niềm vui.

Kỳ Kỳ Cách là rất bội phục Đại công chúa, nhìn một cái nhân gia, bối thư bối không xuống dưới, nhớ người danh nhớ người mặt nhưng thật ra năng lực.

Thời gian quá đến bay nhanh, Kỳ Kỳ Cách cảm thấy vừa qua khỏi xong sinh nhật, lập tức thời tiết liền lạnh lên, ngay sau đó liền phải chuẩn bị ăn tết.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ