CHƯƠNG 158

7 1 0
                                    


Ngũ a ca có thật nhiều thật nhiều phiền não, hắn muốn làm chính mình thích sự, hắn không muốn làm bà mối, hắn còn tưởng đem Hoàng tổ mẫu tiền đều lừa ra tới.

Kỳ Kỳ Cách khuyên vị này quận vương trở về chờ tin tức, vì ba vị công chúa hôn sự, Ngũ a ca đã thiếu khóa đã lâu, Hoàng Thượng chưa chắc sẽ đồng ý Ngũ a ca ra cung.

Quận vương phi thường có thể lý giải, Ngũ a ca đúng là đọc sách tuổi tác, đương bà mối lại không phải cái gì quang tông diệu tổ sự, là hắn làm khó người khác.

Quận vương đưa ra cáo từ, rời đi thời điểm còn đem trướng cấp kết.

Kỳ Kỳ Cách tiếc nuối mà nói: "Hẳn là dẫn hắn đi cửa hàng bạc, sau đó lại tống cổ hắn đi."

Ngũ a ca: "U a, ngài trông cậy vào làm hắn cho ngài mua vòng tay đâu! Hoàng tổ mẫu, không phải ta nói ngài, ngài càng già càng keo kiệt!"

Lời này Kỳ Kỳ Cách nhưng không thích nghe! Nàng không biết chính mình keo kiệt sao? Nàng đương nhiên biết, dùng đến ngươi nhắc nhở sao?

"Ngươi thiếu tấu có phải hay không!" Kỳ Kỳ Cách cười lạnh nói, "Ngươi sinh ra vãn, chiếm thật lớn tiện nghi. Sớm chút năm ta cướp đoạt ngươi Hoàng A Mã tư khố, đoạt tiểu hài tử tiền mừng tuổi, ngươi còn không có gặp qua đâu! Ta không đoạt ngươi tiền, liền tính ngươi kiếm lời, ngươi còn dám bố trí ta!"

Kỳ Kỳ Cách thầm nghĩ: Ta đều cải tà quy chính, ngươi còn không biết đủ.

Ngũ a ca hướng Kỳ Kỳ Cách chắp tay, "Hoàng tổ mẫu lợi hại, tôn nhi tâm phục khẩu phục!"

Không có được đến Hoàng tổ mẫu giúp đỡ, ly mộng tưởng lại xa một bước, Ngũ a ca có chút mất mát. Hắn hỏi Kỳ Kỳ Cách ăn được không có, ăn được liền đi mua kim vòng tay, mua xong đồ vật bọn họ sớm một chút hồi cung.

Kỳ Kỳ Cách xua xua tay, làm hắn không cần đi vội vã.

"Từ thiện đường bên kia không kiến học đường, ngươi tính toán chính mình kiến, ngươi cùng ta nói nói, ngươi tưởng kiến cái cái dạng gì?"

Nói đến cái này Ngũ a ca liền tinh thần, "Ta tưởng kiến một cái nổi tiếng thiên hạ đại thư viện, không thu học phí, làm con nhà nghèo đều có thể đọc sách. Chờ này đó học sinh đều khoa cử nhập sĩ làm quan, ta thư viện liền nổi danh thiên hạ! Hoàng tổ mẫu, đây là một cái dài dòng quá trình, yêu cầu một vị đại tài chủ lâu dài duy trì."

Ngũ a ca nhìn Kỳ Kỳ Cách, như là đang xem một tòa kim sơn.

Kỳ Kỳ Cách thầm nghĩ: Hảo sao! Nguyên lai ngươi tưởng kéo ta lông dê, còn tưởng đem ta đương nhưng tái sinh tài nguyên liên tiếp mà kéo.

Kỳ Kỳ Cách thở dài: "Ngươi đừng trách ta bát ngươi nước lạnh, ngươi như vậy cái học đường là không thành, mặc dù thành cũng không thể lâu dài."

Ngũ a ca không phục lắm bộ dáng, Kỳ Kỳ Cách cho hắn nói tỉ mỉ trong đó nguyên do.

"Nếu muốn kiến một cái nổi tiếng thiên hạ thư viện, nhất quan trọng chính là mời đến hảo tiên sinh. Chỉ cần ngươi mời tới danh sư đại nho, khắp thiên hạ người đọc sách tễ phá đầu đều sẽ hướng ngươi thư viện tễ. Nhưng ngươi ước nguyện ban đầu là tưởng tiếp tế người nghèo, này lại cùng ngươi ước nguyện ban đầu không hợp."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ