Làm một cái hảo tổ mẫu, Kỳ Kỳ Cách không thể nặng bên này nhẹ bên kia, Ngũ a ca có, mặt khác vài vị a ca cũng đến có!
Đại a ca là một bộ vịt con liên thể y, mũ phùng ra một cái vịt miệng, hai cái đôi mắt, thượng thân là một kiện màu lam tiểu áo khoác ngoài, tiếp theo là bạch bạch nộn nộn phì đô đô vịt mông, trên đùi quần chia làm hai đoạn, đùi là màu trắng, cẳng chân là màu vàng.
Nhị a ca là tiểu ong mật, hoàng hắc giao nhau liên thể y, màu trắng sa lụa làm cánh. Mông mặt sau còn có một cây phỏng chế châm, chẳng qua là mềm, mặc vào này thân xiêm y ngồi cũng sẽ không cộm mông.
Tam a ca liên thể y thực bình thường, thuần khiết Đông Bắc nông thôn phong hoa mẫu đơn, xanh đỏ loè loẹt nhan sắc, tươi sáng! Cũng phù hợp hắn nguyên quán Đông Bắc thân phận!
Tứ a ca liên thể y là gấu trúc áo khoác có mũ, hắc bạch giao nhau quần áo, gấu trúc lỗ tai cùng quầng thâm mắt phùng ở mũ thượng.
Xuyên quần áo mới là một kiện cỡ nào lệnh người cao hứng sự a! Cũng không thể lặng yên không một tiếng động mà xuyên xuyên liền tính!
Kỳ Kỳ Cách mời đến Thái Hoàng Thái Hậu, Hoàng Thượng, Hoàng Hậu còn có mấy cái vị phân tương đối cao phi tần, thỉnh mọi người đều tới thưởng thức các a ca bộ đồ mới, cái này kêu cùng tổ chức thịnh hội.
Người trưởng thành đối đáng yêu không có sức chống cự, Hoàng Hậu đám người nhìn thấy liên thể y yêu thích không buông tay.
Vinh tần tán thưởng nói: "Các a ca mặc vào cái này đến nhiều đáng yêu a!"
Nữu Hỗ Lộc thị đỡ bụng cùng Kỳ Kỳ Cách làm nũng, "Thái Hậu, này xiêm y là cái nào cung nữ làm? Ngài đem nàng mượn ta mấy ngày, ta cũng tưởng cấp hài tử làm như vậy xiêm y."
Kỳ Kỳ Cách không đồng ý, "Không phải ta keo kiệt, mới sinh ra tiểu hài tử không thích hợp xuyên cái này, trẻ con sợ nhiệt, xuyên như vậy hậu xiêm y dễ dàng khởi bệnh sởi. Ta cũng chưa cấp sáu a ca cùng Thất a ca làm, bởi vì bọn họ quá tiểu, xuyên cái này không thích hợp."
Nữu Hỗ Lộc thị nhìn xem kia vài món xiêm y cảm thấy Thái Hậu nói có lý, này vài món liên thể y tuy rằng mỏng, nhưng mông nơi đó vì làm ra hiệu quả đều tắc bông, mặc vào khẳng định che đến hoảng.
Mấy cái a ca bị kêu lên tới, cho rằng có gì chuyện tốt đâu!
Bọn họ mới vừa vào cửa liền nghe Kỳ Kỳ Cách tiếp đón, "Tới tới tới, ngoan tôn nhóm, lại đây xuyên quần áo mới lạp!"
Trong cung đến đổi mùa thời điểm liền cấp các a ca làm quần áo mới, các phi tần đau lòng hài tử, thường thường mà cũng cấp làm xiêm y giày vớ. Các a ca ai cũng không hiếm lạ xuyên tân y phục, nhưng nghe nói này vài món xiêm y là Thái Hậu thân thủ khâu vá, bọn họ đến cấp điểm mặt mũi.
Các a ca hành xong lễ tiến lên đây, thấy kia bốn bộ liên thể y, đại a ca tạch mà một chút nhảy tới cửa.
"Hoàng tổ mẫu! Ngươi có phải hay không cố ý trả thù ta, bởi vì ta ngày hôm qua chê cười đệ đệ ngốc?"
Đại a ca ủy khuất, hắn chỉ là nói hai câu lời nói thật, Hoàng tổ mẫu không cần thiết thức đêm vá áo hại người đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Genel KurguHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...