CHƯƠNG 74

17 1 0
                                    


"Ai! Ngươi như vậy viết nhưng không thành a!" Kỳ Kỳ Cách cầm Nữu Hỗ Lộc thị giao đi lên bản thảo bới lông tìm vết.

Nữu Hỗ Lộc thị quầng thâm mắt dùng son phấn đều không lấn át được, nàng là thật sự mệt mỏi.

Thái Hậu mời nàng biên soạn giáo tài, cùng nhau vì công chúa giáo dục sự nghiệp phấn đấu. Nhưng là...... Tựa hồ...... Phấn đấu chỉ có Nữu Hỗ Lộc thị chính mình?

Thái Hậu mỗi ngày động động miệng là được, Nữu Hỗ Lộc thị viết vài bản dạng bản thảo, Thái Hậu tổng có thể lấy ra tật xấu tới. Nữu Hỗ Lộc thị thậm chí ở nghĩ lại, nàng có phải hay không khi nào đắc tội Thái Hậu, chính mình không có nhận thấy được.

Kỳ Kỳ Cách thực bỏ được dùng cái này không công, nàng hoàn mỹ thuyết minh cái gì gọi là bắt bẻ giáp phương. Lúc này nàng vỗ bản thảo nói: "Ngươi viết thực hảo, nhưng vẫn là cái kia lão vấn đề, không đủ dễ hiểu."

Nữu Hỗ Lộc thị nhỏ giọng phản bác: "Thần thiếp đã viết thực dễ hiểu đi!"

Kỳ Kỳ Cách lời nói thấm thía, "Đối với ta tới nói, này giáo tài là thực dễ hiểu, vừa thấy là có thể minh bạch. Nhưng là đối với tiểu hài tử tới nói, vẫn là rất khó lý giải."

Nữu Hỗ Lộc thị trên mặt mang theo một chút thất vọng, Kỳ Kỳ Cách vội vàng nghĩ cách khen nàng. Nữu Hỗ Lộc thị là chính mình đụng phải tới cu li, cũng không thể làm nàng tâm tình hậm hực đến từ chức trốn chạy.

"Ngươi viết cực hảo, có thể cấp đại bọn nhỏ xem. Lúc này ngươi giao đi lên này một bản giáo tài đã có tiến bộ rất lớn lạp! Phi thường bổng!"

Nữu Hỗ Lộc thị vốn tưởng rằng cấp các công chúa viết giáo tài là một kiện rất đơn giản sự tình, không nghĩ tới viết nhiều như vậy, vẫn là không thể đạt tới Thái Hậu yêu cầu, nàng trong lòng thực thất bại.

"Đa tạ Thái Hậu nương nương an ủi, nhưng thần thiếp biết, này một bản giáo tài giống vậy râu ria. Này mặt trên tri thức đại hài tử đã học quá, bọn họ khẳng định là không muốn xem quyển sách này......"

Nữu Hỗ Lộc thị trong lòng uể oải, chính mình không biết ngày đêm viết ra tới đồ vật chính là một xấp phế giấy.

Kỳ Kỳ Cách khuyên nhủ: "Trên đời vô việc khó chỉ cần chịu từ bỏ...... Ách, không đúng! Ta là nói chỉ sợ người có tâm! Chúng ta vừa mới bắt đầu viết giáo tài, có thể chậm rãi sờ soạng sao! Ta gần nhất cũng ở nghĩ lại, ngươi không thể lĩnh hội ta ý tứ, hẳn là bởi vì ta đề yêu cầu còn chưa đủ minh bạch chuẩn xác, làm ngươi bắt không được trọng điểm, là ta sai, là ta không có biểu đạt rõ ràng. Lúc này ta cho ngươi đánh cái dạng!"

Kỳ Kỳ Cách lấy ra một cái đóng sách tốt tập tranh, Nữu Hỗ Lộc thị thấy trước mắt tối sầm. Hiện tại này đó yêu cầu cũng đã đủ chính mình đau đầu, Thái Hậu còn muốn đề yêu cầu?

Kỳ Kỳ Cách đem tập tranh mở ra cấp Nữu Hỗ Lộc thị xem, "Ngươi có thể chiếu cái này biên thư."

Đây là Kỳ Kỳ Cách ban đầu chế tác thư bản thảo, tập tranh mở ra đệ nhất trang, mặt trên viết chính là: Lý Lôi cùng Hàn Mai Mai là tốt nhất bằng hữu, Lý Lôi năm nay ba tuổi, Hàn Mai Mai năm nay năm tuổi.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ