Nữu Hỗ Lộc thị đối Thái Hậu có cái lự kính, tiến cung nhiều năm như vậy lự kính cũng không toái. Nàng vẫn luôn cho rằng Thái Hậu là cái khôn khéo người, chỉ là khôn khéo không ngoài lộ, giấu ở vui cười bề ngoài hạ.
Lần này nàng trang bệnh, Thái Hậu lập tức liền đưa tới lão sơn tham cho nàng bổ thân thể, có thể thấy được là thiệt tình đau nàng tín nhiệm nàng, hoàn toàn không nghĩ tới nàng trang bệnh khả năng.
Nữu Hỗ Lộc thị chột dạ mà nắm góc chăn, che lại nửa khuôn mặt, sợ Thái Hậu nhìn ra nàng nói dối.
Nữu Hỗ Lộc thị chỉ lộ ra một đôi mắt sợ hãi mà nhìn Kỳ Kỳ Cách, Kỳ Kỳ Cách cho rằng nàng lãnh, vội vàng mệnh cung nữ lại chuyển đến một giường chăn cấp Nữu Hỗ Lộc thị đắp lên.
Kỳ Kỳ Cách duỗi tay sờ sờ Nữu Hỗ Lộc thị cái trán, "Hảo hài tử, ngươi như vậy lãnh, không phải là được phong hàn đi?"
Nữu Hỗ Lộc thị: "...... Không phải."
Kỳ Kỳ Cách tự trách cực kỳ, "Ai, đều là ta không tốt, đem ngươi bức cho thật chặt, đều đem ngươi mệt bị bệnh!"
Nữu Hỗ Lộc thị chột dạ cực kỳ, nàng liên tục xua tay lắc đầu, "Không phải, là thần thiếp không hảo......" Thần thiếp không nên cùng Hoàng Thượng kết phường lừa ngài, ngài đối ta như vậy hảo.
Kỳ Kỳ Cách ngồi ở mép giường thở ngắn than dài, Nữu Hỗ Lộc thị bị bệnh, nàng thật sự thực áy náy, chỉ có thể ở vật chất thượng đền bù một chút, rốt cuộc nàng trừ bỏ tiền hai bàn tay trắng đâu!
"Hảo hài tử, canh sâm nhất định phải đúng hạn uống, nhân sâm dùng xong rồi phái người đến ta trong cung lấy, chờ ta trở về tuyển một bộ kim trang sức cho ngươi áp áp kinh."
Nữu Hỗ Lộc thị ngượng ngùng muốn Thái Hậu đồ vật, nàng đổi ý, nàng không nghĩ cùng Hoàng Thượng hợp tác rồi.
"Thái Hậu, thần thiếp không thiếu vài thứ kia, ngài có thể đến thăm thần thiếp, thần thiếp cũng đã thật cao hứng."
Lời này Kỳ Kỳ Cách không thể tán đồng, "Ngươi không thiếu đồ trang sức là chuyện của ngươi, nhưng ta nên cấp vẫn là phải cho. Ngươi mệt bị bệnh, trên người khẳng định không thoải mái, không dễ chịu, tục ngữ nói rất đúng, dùng cái gì giải ưu? Chỉ có phất nhanh!"
Kỳ Kỳ Cách chính nói chuyện thời điểm, Nữu Hỗ Lộc thị thị nữ vào cửa tới bẩm báo.
"Cho Thái Hậu thỉnh an, cấp tiểu chủ thỉnh an. Tiểu chủ, Nội Vụ Phủ đưa tới bút mực cùng giấy Tuyên Thành đều dùng xong rồi."
Trong cung quy củ rõ ràng, từ Thái Hoàng Thái Hậu, cho tới cung nữ thái giám, mỗi người phân lệ đều là cố định. Phân lệ nội đồ vật tùy tiện lấy dùng, nếu vượt qua phân lệ liền chính mình thêm tiền bổ thượng.
Nữu Hỗ Lộc thị giấy Tuyên Thành là đủ dùng, trừ bỏ Nội Vụ Phủ đưa tới phân lệ, Hoàng Thượng biết nàng thích thư pháp thường xuyên ban thưởng giấy và bút mực.
Như vậy một chuyện nhỏ tiểu cung nữ sớm không bẩm báo, vãn không bẩm báo, cố tình lúc này tới bẩm báo, bởi vì đây đều là Hoàng Thượng cùng Nữu Hỗ Lộc thị trước tiên an bài tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...