CHƯƠNG 112

12 1 0
                                    


Nội Vụ Phủ người đều là tài chủ, điểm này không thể nghi ngờ.

Trước kia Kỳ Kỳ Cách không đi tìm bọn họ phiền toái là bởi vì lười, hiện tại vì cháu gái, vì chính mình tiểu kim khố, Kỳ Kỳ Cách không có khả năng buông tha này đàn tài chủ, cần thiết biểu diễn một cái hắc ăn hắc.

Kỳ Kỳ Cách là cái thuần túy người, cho nên hắc ăn hắc cũng phi thường đơn giản thô bạo.

Muốn cái gì kế sách, làm liền xong rồi!

Đầu tiên chọn một cái nghi phát tài ngày lành tháng tốt, tiếp theo tuyển một cái dám tìm công chúa phiền toái xui xẻo trứng, cuối cùng trực tiếp đi Nội Vụ Phủ lộng bọn họ liền xong rồi!

Nói đến cũng là nên Kỳ Kỳ Cách phát tài, mắt thấy sắp bắt đầu mùa đông, lại đến Nội Vụ Phủ cấp các cung chủ tử phân bố liêu thời điểm.

Mỗi lần tới rồi phân đồ vật thời điểm, các cung đều phải khởi phân tranh. Mọi người đều là Hoàng Thượng phi tần, dựa vào cái gì ngươi đến nguyên liệu liền so với ta hảo? Dựa vào cái gì ngươi bắt được nguyên liệu nhan sắc tươi sáng, phân cho ta liền ông cụ non.

Nội Vụ Phủ không dám đắc tội các cung phi tần, cho nên cấp các phi tần phân đồ vật thời điểm đều tiểu tâm lại tiểu tâm.

Nhưng là cấp thái phi nhóm phân đồ vật liền không cần băn khoăn quá nhiều, nói được dễ nghe điểm các nàng là Hoàng Thượng trưởng bối, nói được khó nghe điểm các nàng bất quá là sống nhờ ở hoàng cung vô dụng người.

Hơn nữa hiện tại quản lý thái phi nhóm cung vụ chính là hai vị công chúa, Nội Vụ Phủ người khi dễ các nàng tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện, có thể lừa gạt liền lừa gạt.

Lần này phân bố liêu vẫn là như thế, nguyên bản thuộc về thái phi nhóm thượng đẳng vải dệt dịch ra tới mấy con, Nội Vụ Phủ người cầm đi lấy lòng Hoàng Thượng phi tần cùng quý nhân.

Đồ vật thiếu mấy thứ, Đại công chúa cùng Nhị công chúa tự nhiên bất mãn, nhưng Nội Vụ Phủ người luôn có như vậy nhiều lý do thoái thác cùng lý do, Đại công chúa cùng Nhị công chúa nói bất quá bọn họ.

Nếu là nguyên lai, Kỳ Kỳ Cách biết bọn nhỏ bị ủy khuất cũng sẽ không thế các nàng xuất đầu. Nàng ở trong cung địa vị cao, cho nên làm việc phong cách thô bạo, loại này phong cách cũng không thích hợp hai vị công chúa. Còn nữa các công chúa tương lai là muốn đi ra ngoài làm việc, so Nội Vụ Phủ khó chơi người nhiều lắm đâu, không có khả năng mỗi lần đều làm Kỳ Kỳ Cách xuất đầu thế các nàng bãi bình.

Kỳ Kỳ Cách vốn là tưởng rèn luyện hai vị công chúa năng lực, nhưng là ai làm nàng tiểu kim khố bị trở thành hư không đâu! Nội Vụ Phủ người liền nhận xui xẻo đi!

Nội Vụ Phủ tế phân một chút có thật nhiều bộ môn, cùng cung vụ bàn bạc chính là quảng trữ tư, quảng trữ tư phía dưới lại có sáu cái kho.

Kỳ Kỳ Cách mang theo các công chúa trực tiếp đi quản lý tơ lụa nhà kho.

Tới rồi nơi đó, Kỳ Kỳ Cách không có trực tiếp dò hỏi vải dệt sự, mà là trước làm khó dễ một phen.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ