CHƯƠNG 41

29 1 0
                                    


Thái Hoàng Thái Hậu suy nghĩ một đêm, cuối cùng vẫn là tiếp nhận rồi Kỳ Kỳ Cách kiến nghị. Không phải Kỳ Kỳ Cách kiến nghị hảo, thật sự là không có khác biện pháp.

Bởi vì Đồng Giai thị thân thể nhược, đồng thời cũng là vì chiếu cố Huyền Diệp cảm xúc, Thái Hoàng Thái Hậu các trung nhường nhịn, răn dạy hai câu cũng không dám nói được quá nặng.

Còn như vậy đi xuống hậu hoạn vô cùng, mặc dù mẫu tử trao đổi thân phận sự quá mức hoang đường, Thái Hoàng Thái Hậu cũng đến thử một lần.

Trao đổi thân phận sự cần phải thận chi lại thận, một khi truyền ra đi nhất định sẽ nhấc lên sóng to gió lớn.

Thái Hoàng Thái Hậu trước làm Huyền Diệp trang bệnh, sau đó sai người đem hắn dịch đến Cảnh Nhân Cung, đọc sách cùng cưỡi ngựa bắn cung chờ sự toàn bộ tạm dừng.

Huyền Diệp dịch vào Cảnh Nhân Cung, Thái Hậu lấy nam nữ bảy tuổi bất đồng tịch vì từ, mệnh lệnh Ngọc Nhu li cung.

Đồng Giai thị một lòng đều ở ' sinh bệnh ' nhi tử trên người, được Thái Hoàng Thái Hậu ý chỉ cũng không nghĩ nhiều, lập tức phái người đem chất nữ đưa về gia đi.

Thái Hoàng Thái Hậu lại sai người đem Cảnh Nhân Cung cung nữ thái giám đều dịch đi ra ngoài, đổi thành Từ Ninh Cung cùng Hàm An Cung người.

Như thế, giai đoạn trước chuẩn bị toàn bộ hoàn thành.

Cảnh Nhân Cung, Thái Hoàng Thái Hậu ngồi ở thượng đầu, Huyền Diệp ngồi ở nàng bên cạnh, Kỳ Kỳ Cách một tả một hữu ngồi ở phía dưới.

Đồng Giai thị tế mi nhíu chặt, mặt lộ vẻ không vui.

Đại gia cùng ở trong cung, nhưng một đoạn nhật tử không thấy, Kỳ Kỳ Cách phát hiện Đồng Giai thị lại gầy thật nhiều. Nàng hốc mắt ao hãm, trên mặt đều không có thịt, nhìn vẻ mặt khổ tướng.

Thái Hoàng Thái Hậu lạnh mặt nói: "Huyền Diệp không có sinh bệnh, là ta làm hắn dịch tiến Cảnh Nhân Cung, bởi vì có một việc, ta cần thiết phải làm!"

Đồng Giai thị bài trừ gương mặt tươi cười nói: "Thái Hoàng Thái Hậu, Huyền Diệp là hoàng đế, thân thể hắn trạng huống không biết có bao nhiêu đại thần nhìn chằm chằm đâu! Ngài đột nhiên làm hắn dịch tiến Cảnh Nhân Cung, bên ngoài sẽ như thế nào suy đoán đâu? Này đối tiền triều không tốt lắm đâu!"

Thái Hoàng Thái Hậu không để ý tới Đồng Giai thị, lợi và hại nàng sớm đã cân nhắc rõ ràng, không cần phải Đồng Giai thị nhắc nhở.

Nàng đối Đồng Giai thị nói: "Ngay trong ngày khởi Cảnh Nhân Cung phong bế, ngươi cùng Huyền Diệp trao đổi thân phận. Huyền Diệp tới làm mẫu thân, ngươi tới làm nhi tử. Đến nỗi khi nào đổi trở về ta sẽ trước tiên báo cho các ngươi."

Đồng Giai thị kinh hãi, "Này...... Này như thế nào khiến cho?"

Thái Hoàng Thái Hậu cường ngạnh mà nói: "Ngươi chỉ lo làm theo chính là!"

Thái Hoàng Thái Hậu chỉ chỉ Kỳ Kỳ Cách, "Ngươi cũng đừng nhàn rỗi, ngươi tới giả Ngọc Nhu."

Kỳ Kỳ Cách vội vàng đứng dậy đáp ứng, "Thần thiếp cẩn tuân Thái Hoàng Thái Hậu ý chỉ."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ