CHƯƠNG 64

22 1 0
                                    


Hoàng Thượng nhưng quá hiểu biết Kỳ Kỳ Cách, người khác là không có lợi thì không dậy sớm, nàng là vô lợi không gạt người.

"Hoàng ngạch nương, ngài cùng ta nói thật, ngài vì cái gì đột nhiên tưởng khảo so con em Bát Kỳ?"

Này cũng không phải là việc nhỏ, này cùng tiền triều chính vụ có quan hệ. Hoàng ngạch nương chưa bao giờ nhúng tay tiền triều chính vụ, đột nhiên đưa ra yêu cầu này thật sự kỳ quái.

Kỳ Kỳ Cách thở dài: "Ai! Có một số việc ta không nói quá hai ngày ngươi cũng sẽ biết. Na Nhân đem Ban Đệ cấp đánh, đánh đến mặt mũi bầm dập. Ban Đệ tiến cung khóc sướt mướt mà cầu ta làm chủ."

Kỳ Kỳ Cách đem sự tình ngọn nguồn nói một lần, Hoàng Thượng nghe xong đúng trọng tâm mà đánh giá một chút.

"Mới thành thân nửa tháng, Ban Đệ liền đi nghe khúc uống rượu, thật sự không nên. Na Nhân cũng có sai, có chuyện hảo hảo nói, như thế nào có thể động thủ đánh người đâu? May mắn Ban Đệ tính tình hảo, không đánh trả. Nếu hai vợ chồng đánh ra hỏa khí, rốt cuộc là nam nhân sức lực đại chút, Na Nhân chẳng phải là muốn có hại? Nhất đáng giận chính là cái kia mời khách người, tưởng luồn cúi tưởng điên rồi sao? Cư nhiên dám đem người đưa đến công chúa phủ!"

Kỳ Kỳ Cách: "Nói chính là đâu! Ta đã huấn quá Na Nhân, nàng ở Hàm An Cung quỳ tư quá đâu! Ta còn cấp Ban Đệ phong khẩu phí, tặng thật lớn một gốc cây nhân sâm. Ta xử lý đến khá tốt đi?"

Hoàng Thượng khen nói: "Hoàng ngạch nương xử sự tích thủy bất lậu."

Kỳ Kỳ Cách: "Vậy ngươi giúp ta đem phong khẩu phí chi trả một chút."

Hoàng Thượng: "......"

Hoàng Thượng cúi đầu khắp nơi xem, "Vừa mới chúng ta nói đến chỗ nào rồi? Nga! Nói đến mời khách người đáng giận! Đối, bọn họ quá đáng giận!"

"Sách, chúng ta nói đến ngươi phải cho ta chi trả nhân sâm sự. Ngươi nếu là không biết chi trả là ý gì, ta có thể cho ngươi giải thích."

Hoàng Thượng: "Người này châm ngòi công chúa cùng ngạch phụ quan hệ, tội không thể thứ. Nhưng là luật pháp trung cũng không có quy định đưa thanh quan nhân là hạng nhất tội lỗi, ta cũng không hảo phạt hắn."

Kỳ Kỳ Cách thành công bị Hoàng Thượng mang chạy trật, "Nếu tưởng thành tâm làm khó người, còn sợ không có cách nào sao? Thanh quan nhân ở tại chỗ nào a? Thanh lâu nha! Kia mời khách khẳng định thường xuyên lưu luyến với pháo hoa nơi, loại người này nên hung hăng mà phạt hắn!"

Thuận Trị thời kỳ, mãn hán mâu thuẫn kịch liệt, vì giảm bớt mâu thuẫn xung đột, tiên đế mệnh mãn người dọn đến nội thành đi trụ, người Hán ở tại ngoại thành. Tiền tài tửu sắc sẽ tan rã người ý chí, tiên đế hạ lệnh không được con em Bát Kỳ xuất nhập thanh lâu cùng sòng bạc, không chuẩn ở bên trong thành khai này hai loại mua bán.

Nhưng là tiền tài cùng sắc đẹp thật tốt a! Ai có thể kháng cự dụ hoặc? Rất nhiều người trộm ở bên trong thành khai sòng bạc thanh lâu, còn có một ít con em Bát Kỳ bán nội thành phân đến phòng ở, dọn đến ngoại thành đi trụ, đi thanh lâu sòng bạc liền càng phương tiện.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ