Đêm nay Kỳ Kỳ Cách quá đến dị thường phong phú, quý giá ban đêm một chút đều không có bị lãng phí, Ngũ a ca đem nàng an bài đến rõ ràng.
Ngũ a ca đầu tiên là cởi giày vớ, cùng Kỳ Kỳ Cách cùng nhau phao một cái tinh xảo chân. Sau đó lấy ra chính mình sách giáo khoa, đem ngày hôm qua rơi xuống chương trình học giảng giải một lần. Nói xong ngày hôm qua khóa, Ngũ a ca có điểm đói bụng, tổ tôn hai ăn chút canh gà tiểu hoành thánh làm bữa ăn khuya.
Ăn xong bữa ăn khuya, Ngũ a ca đem hôm nay chương trình học nói một chút. Chờ khóa đều thượng xong rồi, Ngũ a ca cũng nên trở về ngủ.
Trước khi đi, Ngũ a ca còn cấp Kỳ Kỳ Cách xướng một cái Mông Cổ cười nhỏ hống nàng ngủ. Này có thể nói là phi thường tri kỷ, văn hóa khóa có, nghệ thuật khóa cũng có, chương trình học muôn màu muôn vẻ.
Tinh xảo lười biếng không học vấn không nghề nghiệp phú bà sinh hoạt đã đi xa, này hết thảy đều do Ngạc Văn Châu, quái nàng không biết cố gắng a!
Sáng sớm hôm sau, Kỳ Kỳ Cách mới vừa rời giường liền vọt tới Ngạc Văn Châu chỗ ở đi tìm nàng tính sổ.
Lúc này Ngạc Văn Châu còn không có khởi, Kỳ Kỳ Cách vọt vào muội muội phòng ngủ, trực tiếp xốc nàng chăn.
Ngạc Văn Châu trong lúc ngủ mơ cảm giác trên người lạnh lùng, nàng mắt buồn ngủ mông lung mà đứng dậy, tóc dài hỗn độn mà rối rắm ở bên nhau.
"Tỷ a!" Ngạc Văn Châu moi moi khóe mắt ghèn, "Sớm như vậy lại đây, ngươi có việc sao?"
Nàng thật dài mà ngáp một cái, "Nếu không phải rất quan trọng sự, ngươi đi về trước, ta hôm qua buổi tối đánh bài đến hừng đông."
Kỳ Kỳ Cách hâm mộ! Ghen ghét! Hận! Có chút người có thể đánh bài đến hừng đông, có chút người lại chỉ có thể nghe giảng bài nghe giảng bài lại nghe giảng bài, trong mộng đều là 《 Tam Tự Kinh 》.
Kỳ Kỳ Cách âm trầm trầm mà nhìn Ngạc Văn Châu, nàng nhào qua đi bắt lấy muội muội bả vai điên cuồng lay động.
"Ngươi nói! Ngươi nói ngươi vì cái gì không lắng nghe khóa!"
Ngạc Văn Châu bị hoảng đến tóc loạn ném, nàng vội vàng bắt lấy Kỳ Kỳ Cách tay, "Đừng hoảng đừng hoảng, ta choáng váng đầu!"
Kỳ Kỳ Cách đem nàng đẩy ngã ở trên giường, "Ngươi liền không thể thay ta chia sẻ một chút sao? Ai thích nghe khóa a! Ai ái đọc sách a! Ngũ a ca giáo khóa đông một câu tây một câu, ngươi cho rằng ta thích nghe sao?"
Kỳ Kỳ Cách thật sự là chịu không nổi, nàng lời nói thật đều bị khí ra tới.
Ngạc Văn Châu hiểu biết tỷ tỷ, nàng xem Kỳ Kỳ Cách hung tợn bộ dáng không dám lại nằm, vội vàng từ trên giường bò dậy trấn an bạo nộ tỷ tỷ.
"Tỷ, ngươi xin bớt giận, đều là ta không tốt, đều là ta không hảo được rồi đi?"
Kỳ Kỳ Cách cả giận nói: "Cái gì kêu được rồi đi? Vốn dĩ chính là ngươi không tốt! Còn không phải là nghe giảng bài sao? Ngươi như thế nào như vậy điểm việc nhỏ đều làm không xong?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...