Kỳ Kỳ Cách phiền nhân thời điểm thật phiền nhân, làm cho người ta thích thời điểm cũng thật sự làm cho người ta thích.
Nàng thần thái ôn nhu, ngôn ngữ dí dỏm hài hước, làm người nhịn không được tưởng thân cận. Nàng cấp tú nữ nhóm giảng làm ruộng thú sự, chọc đến tú nữ nhóm liên tiếp bật cười.
Này đó tú nữ bình quân tuổi bất quá mười ba tuổi, đáng thương các nàng còn tuổi nhỏ bị Kỳ Kỳ Cách lừa dối đến sửng sốt sửng sốt.
Chờ yến hội kết thúc, Kỳ Kỳ Cách lại tặng một phần tiểu lễ vật, mỗi người một bộ văn phòng tứ bảo, dùng một cái tinh xảo túi trang lên.
Kỳ Kỳ Cách cười nói: "Một ít không đáng giá tiền tiểu ngoạn ý nhi, tặng cho các ngươi lưu cái kỷ niệm."
Tú nữ nhóm phủng túi vô cùng cảm kích, trở lại chính mình phòng ngủ còn ở thảo luận Thái Hậu nương nương.
"Thái Hậu nương nương hảo hòa khí hảo ôn nhu!"
"Đúng vậy đúng vậy! Chúng ta bất quá là tú nữ thôi, Thái Hậu nương nương không xem chúng ta gia thế nhân phẩm, đãi đại gia hỏa đều là giống nhau hiền lành."
"Thái Hậu nương nương thật tốt, so với ta ngạch nương đều phải hảo! Ta ngạch nương nhưng hung!"
Tú nữ nhóm chỗ ở đều dựa gần, khen Thái Hậu nói lại không cần cõng người ta nói, cho nên này đó ngôn luận không thể tránh né mà truyền tới Nữu Hỗ Lộc thị cùng Hách Xá Lí thị lỗ tai.
Hai cái tiểu cô nương trong lòng xuất hiện ra thật lớn vớ vẩn cảm, các nàng rốt cuộc minh bạch thế nhân đều say ta độc tỉnh là có ý tứ gì.
Vị kia Thái Hậu lại khôn khéo lại cường hãn, nàng hiền từ hiền lành đều là biểu hiện giả dối a!
Tự cho là nhìn đến quá Thái Hậu chân thật bộ mặt Nữu Hỗ Lộc thị cùng Hách Xá Lí thị sinh ra một loại thưởng thức lẫn nhau cảm giác.
Các nàng cũng không biết, khôn khéo cùng cường hãn kỳ thật cũng là biểu hiện giả dối, vị này Thái Hậu bản chất bất quá là một cái cộc lốc.
Tú nữ nhóm về nhà sau, thánh chỉ lục tục mà phát xuống dưới, có ba cái cô nương đính hôn cấp tông thất con cháu, còn có một vị cô nương đính hôn cấp Phúc Toàn, chờ Phúc Toàn khai phủ dọn đến ngoài cung cư trú có thể thành hôn.
Dư lại tú nữ không có nhận được ý chỉ, đại gia trong lòng đều minh bạch, này đó nữ hài tử tương lai là muốn vào cung.
Hách Xá Lí thị cùng Nữu Hỗ Lộc thị chính là sắp vào cung một viên, Tác Ni trong phủ cùng Át Tất Long trong phủ hỉ khí dương dương, nhưng là hai vị vai chính lại rất bình tĩnh, các nàng thậm chí mỗi ngày đều vội vàng đọc sách, căn bản không có thời gian hòa thân người chia sẻ vui sướng.
Hiện giờ Hách Xá Lí thị là ván đã đóng thuyền cung phi, Tác Ni tuân thủ nghiêm ngặt quy củ, cảm thấy chính mình hiện tại là ngoại nam, kiên quyết không chịu cùng cháu gái gặp mặt. Nhưng hắn lại tò mò cháu gái khác thường hành vi, chỉ có thể truyền tin đến hậu viện, dò hỏi cháu gái khắc khổ đọc sách nguyên do.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Fiksi UmumHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...