CHƯƠNG 131

10 1 0
                                    


Khác thái phi đôi mắt lấp lánh lượng lượng mà nhìn A Cách, giống như A Cách là bảo hộ nàng đại anh hùng.

A Cách bị như vậy tràn ngập tín nhiệm ánh mắt xem đến lòng tự tin bành trướng, đưa tiễn yến mới vừa kết thúc nàng liền tìm các công chúa lôi kéo làm quen đi.

Trước kia các công chúa cùng A Cách giao tình thường thường, chỉ vì A Cách vội vàng cùng Ngạc Văn Châu đánh bài, không có thời gian cùng các công chúa giao tế. Hiện tại các công chúa rất vui lòng cùng A Cách thân cận, bởi vì A Cách thực duy trì các nàng công tác.

Hai bên đều có giao hảo ý tứ, A Cách cùng các công chúa quan hệ phát triển đến cực nhanh, thực mau các công chúa liền đem A Cách trở thành nhân sinh đạo sư.

"Thái phi, Khác thái phi nơi đó vẫn là không chịu dọn sao?" Đại công chúa hỏi.

A Cách lại là lắc đầu lại là thở dài, "Các ngươi cảm thấy nàng tính tình mềm, kỳ thật nàng đặc biệt quật. Nàng nhưng nghe Thái Hậu nói, Thái Hậu làm nàng hướng nam, nàng tuyệt không sẽ hướng bắc, liền tính đụng phải nam tường cũng sẽ không quay đầu lại."

Đại công chúa phiền não thật sự, Khác thái phi không có con cái, không thể đem nàng đuổi ra cung, các nàng lại không thể cưỡng chế giúp thái phi chuyển nhà.

A Cách vai ác này nằm vùng bắt đầu loạn ra chủ ý, "Các ngươi đừng lo lắng, ta xem việc này đơn giản thực. Khác thái phi không chuyển nhà, chúng ta khiến cho nàng gia trụ không thành. Ta đem nàng nóc nhà ngói cấp xốc, đến lúc đó nàng tưởng không dọn đều không thành."

"Này...... Này không hảo đi!"

A Cách xúi giục Đại công chúa phạm sai lầm, "Này có cái gì không tốt! Ta nghe nói người Hán có một câu kêu người làm đại sự đương không từ thủ đoạn, chúng ta lại không đả thương người, này có cái gì không tốt."

Đại công chúa sửa đúng nói: "Là người làm đại sự không câu nệ tiểu tiết."

A Cách: "Đều một cái ý tứ sao! Mắt thấy thời tiết một ngày so với một ngày lãnh, cũ phòng ở còn không có hủy đi, nhà mới khi nào mới có thể cái lên? Làm Khác thái phi sớm một chút chuyển nhà đối nàng cũng có chỗ lợi, băng thiên tuyết địa chuyển nhà nhiều phiền toái. Việc này nghi sớm không nên muộn, hôm nay buổi tối ta ước nàng đi ta nơi đó nói chuyện, các ngươi liền động thủ xốc nàng ngói!"

Đại công chúa có điểm hoảng, "Đêm nay liền động thủ? Ta còn...... Ta còn không có suy xét hảo đâu!"

A Cách nghĩ thầm, chờ ngươi nghĩ kỹ, ta này kế sách liền thành không được. Ta chính là muốn ngươi vựng vựng hồ hồ mây mù dày đặc thời điểm khuyến khích ngươi phạm sai lầm đâu!

A Cách ra vẻ không kiên nhẫn mà nói: "Ai nha! Mệt các ngươi tỷ muội ba hiện tại quản một đống lớn làm quan, cư nhiên như vậy ma kỉ chưa quyết định đoạn! Ta đêm nay nhất định phải thỉnh Khác thái phi làm khách, đến nỗi hủy đi không hủy đi phòng ở, các ngươi chính mình nhìn làm đi!"

A Cách tuy rằng không đọc quá thư, nhưng nàng am hiểu sâu người tâm lý đặc điểm. Người ở bị thúc giục thời điểm liền dễ dàng làm ra sai lầm quyết định, hiện tại thái dương thực mau liền phải xuống núi, A Cách để lại cho Đại công chúa thời gian không nhiều lắm.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ