Từ trước đến nay không học vấn không nghề nghiệp Kỳ Kỳ Cách gần nhất tưởng đọc một quyển sách, đáng tiếc quyển sách này là mua không được, này thư tên là 《 như thế nào làm một cái ưu tú giáp phương 》.
Đời trước Kỳ Kỳ Cách không phải lão bản, không có làm giáp phương ba ba kinh nghiệm. Nhưng là không quan hệ, Kỳ Kỳ Cách đã làm xã súc a! Nàng chịu quá như vậy nhiều làm khó dễ, nghe qua như vậy nhiều ngốc, bức ngôn luận, đương nhiên so giáp phương ba ba càng sẽ làm ba ba!
Hiện tại Ngũ a ca bị đưa cho Nghi tần, Kỳ Kỳ Cách không cần nghe giảng bài, nàng có bó lớn bó lớn thời gian khi dễ cháu gái.
Vì đạt tới mài giũa ( tra tấn ) công chúa tốt nhất hiệu quả, Kỳ Kỳ Cách ngày đêm tơ tưởng, thậm chí lấy ra giấy bút viết một quyển thật dày kế hoạch thư.
Mỗi lần có mài giũa ( tra tấn ) người tân ý tưởng, Kỳ Kỳ Cách đều sẽ ở kế hoạch thư thượng nhớ một bút, trên mặt mang theo đáng khinh lại âm u tươi cười.
A Như Na nhìn thấy còn tưởng rằng nàng ăn thứ đồ dơ gì, như là ăn hỏng rồi đầu óc.
Ninh Thọ Cung công trình thực mau liền bắt đầu, Hoàng Thượng mệnh Công Bộ người trực tiếp cùng ba vị công chúa nối tiếp. Hoàng Thượng cũng không phải phủi tay mặc kệ, mỗi cách mười ngày hắn đều sẽ dò hỏi công trình tiến độ.
Các công chúa phải thường xuyên cùng Thái Hậu hội báo công trình tiến độ, dò hỏi Thái Hậu ý kiến, rốt cuộc này cung điện là vì Thái Hậu kiến, cần thiết muốn phù hợp Thái Hậu tâm ý mới được.
Đối với Công Bộ người tới nói, các công chúa tham dự là cái tin tức xấu.
Các công chúa lớn lên ở thâm cung, các nàng căn bản không hiểu đến kiến trúc, người ngoài nghề chỉ đạo trong nghề là nhất lệnh người phản cảm một sự kiện.
Còn có một cái càng phiền nhân sự tình, cái này công trình có thể làm chủ người quá nhiều. Công Bộ người làm việc trước muốn trước nói phục công chúa, còn phải trải qua Hoàng Thượng thường xuyên khảo sát, rất nhiều sự còn phải trưng cầu Thái Hậu ý kiến. Này rất nhiều lão bản chi gian nếu xuất hiện ý kiến khác nhau, bọn họ nên nghe ai? Chờ lão bản nhóm hiệp thương hảo, lại chậm trễ rất nhiều thời gian.
Kiến phòng ở muốn một gạch một ngói từ từ tới, mùa hè trời mưa không thể cái, mùa đông rét lạnh lại không thể khởi công. Các công chúa điêu ngoa quấy rối, Thái Hậu cùng Hoàng Thượng nhắc lại một ít quá mức yêu cầu, này phòng ở đến che đến ngày tháng năm nào đi.
Công Bộ nhân tâm trung bất mãn, nhưng lại không dám nghi ngờ Hoàng Thượng quyết định, chỉ có thể nhịn. Hoàng Thượng lại làm sao không biết phía dưới người khó xử, nhưng vì rèn luyện công chúa, chỉ có thể khổ bọn họ.
Thi công trước, Kỳ Kỳ Cách đề nghị trước mở họp, đại gia thấy cái quen mặt tất một chút, phương tiện khai triển về sau công tác. Đương nhiên, này chỉ là mặt ngoài mục đích, trên thực tế Kỳ Kỳ Cách là vì về sau làm khó dễ công tác làm tốt trải chăn.
Mở họp địa điểm định ở Càn Thanh Cung, Hoàng Thượng, Kỳ Kỳ Cách, ba vị công chúa cùng Công Bộ người đều ở.
Hoàng Thượng nói: "Hôm nay đại gia trước nhận người, kiến tạo Ninh Thọ Cung một chuyện từ ba cái công chúa phụ trách."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...