CHƯƠNG 122

12 1 0
                                    


Đối với Ngũ a ca tới nói, chuyện khác đều có thể kéo dài, duy độc giáo dục vấn đề cấp bách!

Vì giáo đệ đệ hiếu đạo, Ngũ a ca cơm sáng cũng chưa ăn xong, lược ăn với cơm chén liền chạy.

A Như Na cùng Kỳ Kỳ Cách oán giận, "Ngài tốt xấu làm Ngũ a ca ăn xong cơm sáng lại đi a!"

Kỳ Kỳ Cách vô tội mà nói: "Ngươi sợ cơm dư lại a? Đừng sợ đừng sợ! Ta ăn nhiều một chút là được."

Nói xong Kỳ Kỳ Cách đem chén nhỏ cháo đảo tiến trong miệng, giơ không chén ý bảo A Như Na lại đến một chén.

A Như Na: Ai lo lắng cơm thừa? Ta là lo lắng Ngũ a ca bị đói.

A Như Na trầm khuôn mặt tiếp nhận không chén cấp Kỳ Kỳ Cách thêm cơm, nàng giả cười nói: "Nô tài khuyên Thái Hậu ăn ít điểm đi! Miễn cho lại căng bị bệnh!"

Kỳ Kỳ Cách: "......" Trát tâm, ta A Như Na.

Kỳ Kỳ Cách nhất chiêu họa thủy đông dẫn đem Ngũ a ca dẫn tới Nghi tần nơi đó.

Nghi tần mang thai vất vả, nôn nghén nghiêm trọng, đồ ăn sáng bày một bàn, nàng một ngụm đều không muốn ăn, thấy liền cảm thấy ghê tởm.

Vừa vặn lúc này Ngũ a ca tới, Nghi tần thấy nhi tử trong lòng vui mừng.

Nàng ôm Ngũ a ca ở trong ngực vuốt ve, "Hôm nay như thế nào tới như vậy sớm, ngươi dùng quá đồ ăn sáng sao? Trong chốc lát còn thượng không đi học?"

Nghi tần trên người thơm tho mềm mại, Ngũ a ca thực thích đãi ở mẫu thân trong ngực. Nhưng là hôm nay không được, hôm nay hắn là tới làm chính sự, cũng không thể làm này tiểu nhi nữ thần thái.

"Hồi ngạch nương nói." Ngũ a ca nghiêm túc mà hành lễ, ấn trình tự trả lời Nghi tần vấn đề, "Ta lại đây giảm bớt ngạch nương nôn nghén, nhi tử dùng một nửa đồ ăn sáng, trong chốc lát còn muốn đi học đi."

Ngũ a ca trả lời làm Nghi tần đầy đầu mờ mịt, "Này...... Ngạch nương như thế nào nghe không rõ?"

Dận Kỳ như thế nào giảm bớt nôn nghén? Hắn lại không phải thái y. Đồ ăn sáng vì cái gì chỉ dùng một nửa? Tổng không thể là bởi vì cơm không đủ ăn đi!

Ngũ a ca giải thích nói: "Ngạch nương trong bụng có tiểu đệ đệ, hắn không nghe lời, cho nên ngạch nương mới có thể khó chịu. Ta lại đây cấp đệ đệ nói một chút đạo lý, đệ đệ liền sẽ không nghịch ngợm gây sự."

Hầu hạ Ngũ a ca cung nữ nịnh hót nói: "Nghi tần nương nương, Ngũ a ca nhưng hiếu thuận đâu! Hắn đồ ăn sáng mới dùng một nửa liền vội vội vàng vàng mà chạy tới xem ngài. Nghi tần nương nương thực sự có phúc khí, Ngũ a ca hiếu thuận, trong bụng còn có một cái tiểu a ca, tương lai khẳng định cũng sẽ giống Ngũ a ca giống nhau hiếu thuận đâu!"

Lời này Nghi tần thích nghe, nàng nhéo khăn che miệng mỉm cười, làm ra một bộ khiêm tốn bộ dáng.

"Ai, đều đừng nói bậy, ai biết này thai là nam hay nữ, nhưng ngàn vạn đừng tiểu a ca tiểu a ca mà kêu, truyền ra đi có vẻ ta bừa bãi. Mặc kệ là sinh a ca vẫn là sinh công chúa, ta đều thích."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ