Bảo Âm chi cằm cười nói: "Nếu ngươi hiểu nhiều như vậy, như vậy ta tưởng thỉnh giáo ngươi. Ngươi là biết ta tính tình, nếu ta cao hứng đem Vương gia trảo lại đây ngủ một giấc, không cao hứng liền đem hắn ném một bên, không dùng được hai ba lần Vương gia liền sẽ không lại lý ta. Nếu ta còn muốn ngủ hắn, nên làm cái gì bây giờ đâu?"
Kỳ Kỳ Cách: Ta nào biết...... Ngươi cái này học sinh thật là, lý luận đã dạy cho ngươi, thực tiễn thời điểm chính ngươi thượng a!
"Khụ, cái này yêu cầu ngươi chậm rãi tìm hiểu."
Bảo Âm cười lạnh, "Tìm hiểu? Hừ, ta xem ngươi là biên không ra đi! Từ nhỏ đến lớn ngươi nhưng có lý đâu! Một bộ một bộ lại một bộ! Như thế nào, Tử Cấm Thành cùng ngươi phong thuỷ không hợp, ngươi hiện tại biên không ra?"
Bảo Âm phép khích tướng nháy mắt làm Kỳ Kỳ Cách phá vỡ, nàng reo lên: "Ngươi như thế nào nói chuyện đâu? Ta khi nào biên? Ta nói đều là lời lẽ chí lý, liền ngươi không biết nhìn hàng!"
Bảo Âm: "Chê ta không biết nhìn hàng ngươi liền cho ta ra chủ ý a!"
Kỳ Kỳ Cách nghĩ nghĩ nói: "Ngươi...... Ngươi không cần mỗi lần đều ngạnh tới sao! Hơi chút theo hắn một chút, thường xuyên làm một ít hắn thích sự."
"Dựa vào cái gì theo hắn! Ta lại sửa chủ ý, ta không cần hắn tâm, ta chỉ cần ngủ hắn là đủ rồi!"
Kỳ Kỳ Cách hự nửa ngày, "Cái này...... Ngủ loại sự tình này chú ý cái ngươi tình ta nguyện, ngươi minh bạch đi? Ngươi đừng luôn là ngạnh tới......"
Không biết Kỳ Kỳ Cách nghĩ tới cái gì, nàng trên mặt lộ ra đáng khinh tươi cười. Nàng tiến đến Bảo Âm bên tai nói chút cái gì, Bảo Âm trên mặt cũng lộ ra cùng khoản đáng khinh cười.
Kỳ Kỳ Cách nói xong chụp nàng bả vai, "Tỷ, ngươi minh bạch chưa! Ngươi đến chỉnh điểm lãng...... Mạn."
Hiện tại còn không có lãng mạn cái này từ, Bảo Âm trắng muội muội liếc mắt một cái, "Ta chỉ cần lãng, không cần chậm."
Kỳ Kỳ Cách thẹn thùng mà đẩy nàng một phen, cái gì mau a chậm a, ngươi người này như thế nào tùy tiện lái xe! Nhân gia vẫn là vô tri thiếu nữ đâu!
Bảo Âm nhướng mày hướng Kỳ Kỳ Cách cười, "Uy, ngươi như vậy hiểu, vậy ngươi khi nào đi ngủ Hoàng Thượng a?"
Kỳ Kỳ Cách giả mô giả thức mà che mặt làm thẹn thùng trạng, "Ải du, tỷ tỷ nói cái gì đâu! Ta là người đứng đắn, không có những cái đó thế tục dục vọng."
Bảo Âm bắt bẻ mà đánh giá muội muội, nàng duỗi tay vỗ vỗ Kỳ Kỳ Cách tiểu ngực phẳng, "Ai, cũng trách không được Hoàng Thượng không thích ngươi, đổi làm là ta, ta cũng không thích như vậy bình."
Kỳ Kỳ Cách: Nói chuyện phiếm liền nói chuyện phiếm, không mang theo trào phúng dáng người. Ta bình làm sao vậy? Ta là ngực phẳng ta kiêu ngạo, ta vì tổ quốc tỉnh vải dệt!
Kỳ Kỳ Cách gắp một viên thuốc ném vào Bảo Âm trong chén, "Chạy nhanh ăn cơm đi! Ăn đều đổ không thượng ngươi miệng!"
Bảo Âm cầm lấy chiếc đũa ăn cơm, "Ai, ta cũng không hề khuyên ngươi tiến tới. Gần nhất ngươi sẽ không nghe khuyên, thứ hai lấy ngươi tư sắc, làm Hoàng Thượng thích ngươi cũng quá khó xử Hoàng Thượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...