Kỳ Kỳ Cách ra lệnh một tiếng, bọn thị vệ vọt vào đi gặp người liền trảo, Tác Ngạch Đồ trong phủ nơi nơi đều là thê lương khóc nháo thanh.
Tác Ngạch Đồ nằm ngã trên mặt đất, thở hổn hển, Thái Hậu này một chân thực sự lợi hại. Hắn không nghĩ tới Thái Hậu sẽ đến, càng không nghĩ tới Thái Hậu liền một câu khách khí lời nói đều không nói, đi lên liền đá người.
Hắn cường chống tới rồi hai khẩu khí, thanh âm nghẹn ngào mà hô: "Thái Hậu! Ngươi vũ nhục hãm hại mệnh quan triều đình, can thiệp triều chính, gà mái báo sáng! Ngươi......"
Kỳ Kỳ Cách rút ra thị vệ eo đao, mũi đao để ở Tác Ngạch Đồ yết hầu thượng.
Nàng cúi đầu hờ hững mà nhìn Tác Ngạch Đồ, "Ta đãi nhân dày rộng, nguyện ý cho đại gia lựa chọn, ngươi có thể tiếp tục nói, ta cũng có thể một đao chọc lạn ngươi yết hầu, tuyển một cái đi!"
Tác Ngạch Đồ cảm nhận được lạnh lẽo mũi đao, chỉ có thể lựa chọn trầm mặc.
Tứ a ca cùng Bát a ca đem Tác Ngạch Đồ áp giải đến Tông Nhân Phủ, Đại công chúa các nàng phân công nhau hành động bắt giữ Tác Ngạch Đồ tâm phúc.
Trong một đêm, lừng lẫy nhất thời Tác Ngạch Đồ một đảng trung tâm nhân vật toàn bộ bị trảo. Trảo con người toàn vẹn Kỳ Kỳ Cách cũng không nghỉ ngơi, nàng suốt đêm xem tài liệu, mệnh các công chúa thẩm vấn phóng hỏa người, chuẩn bị ngày hôm sau buổi sáng khai triều hội.
Hoàng Thượng không ở kinh thành, ngự môn nghe báo cáo và quyết định sự việc hủy bỏ, nhưng là hôm nay thực đặc thù, Tác Ngạch Đồ bị trảo, Kỳ Kỳ Cách cần thiết cấp triều thần một công đạo.
Thái giám ở ngự tòa bên bỏ thêm một phen ghế dựa, Kỳ Kỳ Cách ngồi ở ngự tòa bên, Tứ a ca cùng Bát a ca đứng ở nàng phía sau.
Tác Ngạch Đồ vây cánh đông đảo, Hách Xá Lí nhất tộc công huân lớn lao, quan hệ thông gia trải rộng triều dã. Triều hội vừa mới bắt đầu, các loại phản đối thanh âm nhào hướng Kỳ Kỳ Cách.
Có người nói Kỳ Kỳ Cách hậu cung tham gia vào chính sự, ý đồ gây rối.
Có người nói Kỳ Kỳ Cách không phân xanh đỏ đen trắng mà bắt người, rét lạnh lão thần trung thần tâm.
Còn có người nói các công chúa vô quan vô chức, bắt giữ mệnh quan triều đình không hợp quy củ.
Kỳ Kỳ Cách an an tĩnh tĩnh mà ngồi ở mặt trên nghe bọn hắn sảo, mặc dù có người mắng nàng gà mái báo sáng, nàng cũng thờ ơ.
Chờ các đại thần đều sảo mệt mỏi, Kỳ Kỳ Cách giơ tay làm Tứ a ca đứng ra.
Tứ a ca tiến lên một bước cao giọng nói: "Đêm qua, Tác Ngạch Đồ phái người hành thích Thái Hậu, nhân chứng vật chứng đều ở, không dung cãi lại! Hắn phạm phải như thế hành vi phạm tội, nên hỏi trảm!"
Đứng ở phía dưới đại thần cho nhau đưa mắt ra hiệu, bọn họ tin tức linh thông, đương nhiên biết Tác Ngạch Đồ tìm đường chết một hai phải đi sát Thái Hậu. Tuy rằng biết, nhưng bọn hắn cũng phải nghĩ biện pháp cứu Tác Ngạch Đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Narrativa generaleHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...