CHƯƠNG 169

4 1 0
                                    


Kỳ Kỳ Cách cảm thấy Ái Tân Giác La gia gien có vấn đề. Ngươi xem này đó công chúa, một đám đều là kỳ ba.

Đầu ba vị công chúa đánh tiểu liền không phải thiện tra tử, Tứ công chúa chỉ ái mỹ nhân, Ngũ công chúa khai đao mặt không đổi sắc, Lục công chúa chuyên đào chính mình gia góc tường.

Lại xem Thất công chúa, ở Đức phi bồi dưỡng hạ, nàng là thục nữ trung thục nữ, nhưng ai biết nàng thục nữ bề ngoài hạ có một viên lừa dối tâm đâu?

Giờ phút này Thất công chúa cúi đầu mỉm cười, thuần khiết mà như là một đóa tuyết trắng hoa nhài.

"Hoàng tổ mẫu, vừa mới ta là tin khẩu nói bậy, cũng không biết nói đúng không."

Kỳ Kỳ Cách cười gượng vỗ tay, "Nói, nói được khá tốt."

Lục công chúa kích động mà nói: "Đâu chỉ là hảo, quả thực là cực hảo! Thất muội một phen lời nói làm ta bế tắc giải khai, ta đây liền mướn người đi!"

Lục công chúa nói làm liền làm, đứng dậy liền ra bên ngoài chạy.

Tứ công chúa ngăn cản nàng, "Ngươi trước không vội, ngươi cùng ta nói nói, ngươi tưởng mướn ai?"

Lục công chúa nói: "Ta nào biết mướn ai, mướn người loại này việc nhỏ không cần ta tự mình đi làm, phân phó đi xuống tự nhiên có người làm tốt."

Tứ công chúa lắc lắc đầu, "Này cũng không phải là việc nhỏ, vạn nhất mướn tới người miệng không nghiêm, để lộ tiếng gió, ngươi này cửa hàng thanh danh liền hỏng rồi."

Tứ công chúa vội nói: "Tứ tỷ tỷ nói rất đúng, là ta suy nghĩ không chu toàn."

Kỳ Kỳ Cách đề nghị từ thị vệ bên trong tìm cá nhân sắm vai, "Mặt cùng cổ đồ hắc một chút, đổi một thân áo vải thô, sẽ không có người nhận ra tới."

Thất công chúa cúi đầu nắm nắm khăn, "Hoàng tổ mẫu, ngài nếu không chê, chuyện này giao cho cháu gái làm, ngài xem có thể chứ?"

Loại này việc nhỏ ai làm đều không sao cả, Kỳ Kỳ Cách không hề nghĩ ngợi liền đáp ứng rồi.

Tứ công chúa nhìn xem cái này, lại nhìn xem cái kia.

Nàng tròng mắt xoay chuyển cười hì hì nói: "Hoàng tổ mẫu, ta không thông y lý, lưu tại này cũng giúp không được vội, ta liền đi trước a!"

Kỳ Kỳ Cách: "Ngươi đi đâu nhi a?"

Tứ công chúa lược hiện chột dạ, "Khó được ra cung một chuyến, ta đi gặp bằng hữu."

Kỳ Kỳ Cách tư tưởng gần nhất bị thoại bản tử thượng phong hoa tuyết nguyệt độc hại, thấy Tứ công chúa né tránh bộ dáng, nàng cái thứ nhất phản ứng chính là: Tứ công chúa yêu đương lạp!

"Ngươi đi gặp lén giai nhân sao? Kia thực hảo a! Phao tử là phải bỏ tiền, ngươi mang đủ tiền sao?"

"Gặp lén giai nhân sao? Ân...... Cũng không sai biệt lắm." Tứ công chúa cười hì hì hướng Kỳ Kỳ Cách duỗi tay, "Hoàng tổ mẫu, ta vội vàng ra cung xác thật không mang tiền, ngài mượn ta một chút bái!"

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ