Một tuổi nhiều tiểu Phúc Toàn đã đi được thực vững chắc, nhưng nói chuyện còn không quá nhanh nhẹn, chỉ biết một chữ một chữ ra bên ngoài nhảy.
Cũng không biết vì cái gì, tiểu Phúc Toàn cực thích Kỳ Kỳ Cách. Đi đường thời điểm nhất định phải lôi kéo Kỳ Kỳ Cách tay, hắn cũng không xem lộ, oai cổ ngửa đầu nhìn chằm chằm Kỳ Kỳ Cách xem.
Nho nhỏ một người nghiêng đầu chuyên chú nhìn ngươi, giống như trong mắt trong lòng đều là ngươi, Kỳ Kỳ Cách tâm đều phải bị hắn hòa tan.
Nàng đem tiểu Phúc Toàn ôm lên, thịt mum múp mềm như bông tiểu hài tử vươn tiểu cánh tay ôm Kỳ Kỳ Cách cổ, còn muốn cùng nàng dán dán mặt, dán trong chốc lát tiểu Phúc Toàn liền giãy giụa muốn xuống đất.
"Ta ôm ngươi không thoải mái sao?" Kỳ Kỳ Cách hỏi.
Tiểu Phúc Toàn chỉ vào mặt đất nói: "Ta trầm, mệt!"
Kỳ Kỳ Cách cười dán hắn mặt, "Ai u, tiểu tử ngươi thật tri kỷ!"
Đổng Ngạc thị nhìn trong lòng cái kia toan a! Tuy nói hoàng tử có bà vú cung nữ chiếu cố, nhưng Đổng Ngạc thị yêu thương nhi tử, mọi chuyện tự tay làm lấy. Trừ bỏ buổi tối hài tử cùng bà vú ngủ, ban ngày đều là nàng xem hài tử. Như thế nào chưa bao giờ thấy nhi tử cùng chính mình như vậy dính đâu?
Tên tiểu tử thúi này mới vừa sẽ đứng thời điểm liền muốn chạy, Đổng Ngạc thị cong eo đỡ hắn chơi. Chờ hắn sẽ đi rồi, thiên lại không nghĩ chính mình đi đường, thời thời khắc khắc đều phải Đổng Ngạc thị ôm. Lúc này đối với Hoàng Hậu đảo biết tri kỷ.
Kỳ Kỳ Cách ôm tiểu Phúc Toàn không phóng hắn xuống dưới, Hàm An Cung đến Ngự Hoa Viên có điểm xa, như vậy tiểu nhân hài tử đi qua đi nên mệt muốn chết rồi.
Tới rồi vườn rau nhỏ, Kỳ Kỳ Cách buông Phúc Toàn, làm chính hắn đi chơi.
Tiểu Phúc Toàn xuống đất nhảy nhót mà chạy đi ra ngoài, bà vú cùng các cung nữ vội vàng đuổi kịp, sợ quăng ngã hắn.
Một lát sau tiểu hài tử lại nhảy nhót chạy trở về, trong tay còn cầm một đóa màu lam nhạt tú cầu hoa.
Tiểu Phúc Toàn giơ hoa đưa cho Kỳ Kỳ Cách, "Hoa! Xinh đẹp, tỷ tỷ!"
Đổng Ngạc thị vội vàng quát lớn nhi tử, "Phúc Toàn, không được loạn kêu, đây là hoàng ngạch nương!"
Kỳ Kỳ Cách cười tiếp nhận hoa, còn không được Đổng Ngạc thị mắng hài tử, "Hắn còn nhỏ đâu, nào hiểu này đó, ngươi không được huấn hắn."
Kỳ Kỳ Cách ngồi xổm xuống hỏi Phúc Toàn, "Ngươi cảm thấy ta giống này đóa hoa giống nhau xinh đẹp nha?"
Phúc Toàn dùng sức gật đầu, hắn có điểm sốt ruột, nói chuyện đề lý phun nói nhiều nghe không rõ lắm. Hắn liền khoa tay múa chân mang nói, đại khái ý tứ là trong hoa viên liền này đóa hoa đẹp nhất, hắn cố ý hái xuống đưa cho Kỳ Kỳ Cách.
Kỳ Kỳ Cách đem Phúc Toàn ôm vào trong ngực thích vô cùng.
Ai nha, cẩu hoàng đế nhi tử quá đáng yêu, so cẩu hoàng đế cường gấp mười lần gấp trăm lần. Lại là kêu tỷ tỷ, lại là đưa nàng đẹp nhất hoa, tiểu bằng hữu quả nhiên thật tinh mắt, khỏe mạnh da đen ái làm ruộng Kỳ Kỳ Cách chính là trụy bổng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...