CHƯƠNG 107

14 1 0
                                    


"Hoàng tổ mẫu, những cái đó tiểu nhân đều hẳn là kéo đi ra ngoài chém!" Nhị công chúa tức giận bất bình mà reo lên.

Kỳ Kỳ Cách lấy ra một cái tiểu sứ hộp, từ bên trong moi ra một chút nhuận tay du, tinh tế mà đồ nơi tay trên lưng. Nàng chậm rì rì mà xoa nắn, cho đến nhuận tay du bị toàn bộ hấp thu.

Đồ xong rồi tay, Kỳ Kỳ Cách giơ tay hướng về phía ánh mặt trời nhìn nhìn.

A, nàng thật tinh xảo!

Kỳ Kỳ Cách chỉ lo hộ da, Nhị công chúa bất mãn mà reo lên: "Hoàng tổ mẫu! Ngài có hay không nghe thấy ta nói chuyện a!"

Kỳ Kỳ Cách thở dài: "Đừng kêu lạp! Ta nghe thấy lạp! Ngươi kêu đến giống chỉ □□ tước, ta lại không phải điếc, như thế nào sẽ nghe không được."

Bị hình dung thành □□ tước, Nhị công chúa bất mãn mà đô miệng.

Đại công chúa chạy tới ngồi xổm xuống cấp Kỳ Kỳ Cách đấm chân, "Hoàng ngạch nương, Nội Vụ Phủ nô tài làm việc không tỉ mỉ, bọn họ khi dễ hai chúng ta tuổi còn nhỏ, ngài nhưng đến cho chúng ta làm chủ a!"

Nhị công chúa phụ họa nói: "Chính là chính là, ngài đến cho chúng ta làm chủ!"

Kỳ Kỳ Cách có điểm phát sầu, việc này nàng thật đúng là không làm chủ được.

Sự tình là cái dạng này, Kỳ Kỳ Cách bổn ý là muốn cho Đại công chúa cùng Nhị công chúa lấy cung vụ luyện luyện tập. Rốt cuộc chỉ đem thư niệm hảo là không đủ, thực tiễn năng lực cũng không có thể thiếu, phải làm đến lý luận cùng thực tiễn tương kết hợp sao!

Cung vụ vụn vặt, có Hoàng Hậu dạy dỗ, Đại công chúa cùng Nhị công chúa làm cũng không tệ lắm. Nhưng là ở cùng Nội Vụ Phủ tiếp xúc trong quá trình, Nhị công chúa phát hiện Nội Vụ Phủ trướng mục có một chút cổ quái.

Cử cái ví dụ, đổi mùa thời điểm Nội Vụ Phủ cấp thái phi nhóm chuẩn bị hạ vải dệt nếu có một ngàn thất, trên thực tế phân đến thái phi nhóm trong tay vải dệt ước chừng chỉ có 800 thất, dư lại hai trăm thất bố đều tính làm hao tổn.

Vận chuyển cùng trữ trong quá trình có hao tổn là bình thường, nhưng hao tổn quá lớn ngốc tử đều biết có vấn đề.

Đại công chúa cùng Nhị công chúa mới ra đời, đúng là tưởng đại triển thân thủ, nổi danh lập uy thời điểm. Các nàng đã nhận ra Nội Vụ Phủ miêu nị, liền tưởng lấy thế áp người, xử trí Nội Vụ Phủ sâu mọt.

Nội Vụ Phủ cùng hậu cung giao tiếp đại đa số là thái giám, bọn họ tuy rằng là thái giám, nhưng là có thể tại nội vụ phủ vớt một cái công việc béo bở, sau lưng đều có chỗ dựa.

Hai vị công chúa nếu là chuyên tâm đi làm chính mình sự, này đó bọn thái giám tự nhiên sẽ phủng hống. Hiện tại các công chúa muốn xử trí bọn họ? Kia xin lỗi, thái giám cũng không phải dễ khi dễ!

Nội Vụ Phủ bọn thái giám đối công chúa vẫn như cũ khách khí, nhưng là đối mặt công chúa yêu cầu, bọn họ hết sức có lệ, còn luôn là có thể tìm ra đủ loại lý do, các công chúa còn chọn không ra tật xấu.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ