Hoàng Thượng thẩm mỹ đáng giá tín nhiệm, hắn tuyển ra tới tiểu tử đều phi thường anh đẹp trai, một đám eo thon chân dài cảnh đẹp ý vui.
Đương nhiên, chúng ta Hoàng Thượng tuy rằng người đến trung niên, nhưng lão anh đẹp trai cũng là anh đẹp trai, hắn nhảy lên mã khắc thị vũ cầu phúc vẫn như cũ rất soái khí.
Ở đây các vị phi tần cùng a ca các công chúa đều sợ ngây người, bọn họ không nghĩ tới Hoàng Thượng sẽ tự mình khiêu vũ vì Thái Hậu chúc thọ.
Kỳ Kỳ Cách mềm lòng đến rối tinh rối mù, nàng cảm động khó có thể dùng ngôn ngữ biểu đạt, đây là Kỳ Kỳ Cách thu được quá tốt nhất sinh nhật lễ vật. Nàng cho rằng thân hữu cho nàng khiêu vũ khánh sinh sẽ thực xấu hổ, nhưng thể nghiệm qua mới biết được, thiệt tình chúc phúc sẽ không làm người xấu hổ, sẽ chỉ làm người vui sướng.
Kỳ Kỳ Cách vui sướng giằng co thật lâu, ăn cơm hoặc là đi đường thời điểm đột nhiên nhớ tới đều sẽ cười hai tiếng. Nàng tựa như tiểu bằng hữu lần đầu tiên ăn đến kem cùng kẹo bông gòn dường như, phát ra từ nội tâm lộ ra tới vui sướng căn bản che giấu không được.
Hoàng Thượng đối Kỳ Kỳ Cách tôn kính cùng coi trọng cũng làm thế nhân minh bạch, Hoàng Thượng cùng Thái Hậu mẫu tử tình có bao nhiêu sâu.
60 tuổi Kỳ Kỳ Cách cùng hai mươi tuổi, 30 tuổi thời điểm không có gì khác nhau, nàng vẫn là thích ăn mê chơi ái vàng bạc châu báu.
Mỗi cách một tháng, nàng liền ra cung ở vài ngày. A Như Na tòa nhà lại đại, vị trí lại hảo, nàng mướn người đem tòa nhà thu thập đến xinh đẹp cực kỳ.
Ở nơi này so ở tại trong cung thoải mái, trong cung có sớm tối thưa hầu, Kỳ Kỳ Cách cần thiết sớm rời giường tiếp đãi tới thỉnh an người. Mặc dù nàng miễn thỉnh an, cũng đến cẩn thận trang điểm chải chuốt, thời khắc bảo trì thể diện.
Ở tại ngoài cung liền thoải mái nhiều, nàng có thể ngủ đến mặt trời lên cao mới khởi, rời giường sau tùy tiện rửa cái mặt, tóc vãn một cái đơn giản búi tóc, không cần mang những cái đó nặng trĩu đồ trang sức.
Các công chúa đã tới vài lần, cũng yêu nơi này.
Ở nơi này nhưng quá thoải mái, Kỳ Kỳ Cách sẽ không câu thúc các nàng, các nàng không cần thời thời khắc khắc bảo trì ưu nhã dáng vẻ, muốn làm cái gì liền làm cái đó đặc biệt tự do.
Thời gian quá thật sự mau, tới rồi Khang Hi 41 năm chín tháng, Hoàng Thượng lần thứ tư nam tuần. Vốn dĩ hắn muốn mang Kỳ Kỳ Cách cùng đi, nhưng Kỳ Kỳ Cách cự tuyệt.
Kỳ Kỳ Cách không muốn chịu tàu xe mệt nhọc chi khổ, nàng đã đi qua Giang Nam, xem qua vùng sông nước cảnh sắc, cảm thấy không cần lại đi.
Huống hồ Hoàng Thượng nam tuần không phải vì du sơn ngoạn thủy, hắn có chính sự phải làm. Nếu là mang lên Kỳ Kỳ Cách, hắn bận rộn chính vụ đồng thời còn phải quan tâm Kỳ Kỳ Cách ẩm thực cuộc sống hàng ngày, Kỳ Kỳ Cách không nghĩ cấp Hoàng Thượng thêm phiền toái.
Hoàng Thượng mang theo Thái Tử, tuyển mấy cái a ca tùy hắn cùng nhau nam tuần, lưu lại Tứ a ca cùng Bát a ca đóng giữ kinh thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...