Rất nhiều người ở mua đồ vật thời điểm sẽ gặp được một loại tình huống, vốn dĩ đã nói tốt giá cả. Nhưng bán hóa người đột nhiên tìm lấy cớ yêu cầu thêm tiền. Có chút người da mặt mỏng, nghĩ thầm nhiều như vậy một chút cũng không kém cái gì, vì thế liền thỏa hiệp.
Nhưng các công chúa suốt ngày cùng Kỳ Kỳ Cách pha trộn, các nàng rất sớm liền minh bạch một đạo lý, làm người không thể quá muốn mặt.
Liền tỷ như giờ này khắc này, Kỳ Kỳ Cách muốn mua dùm phí, Thất công chúa liền minh xác mà cự tuyệt.
"Hoàng tổ mẫu, ta không cần đại A Phúc."
Kỳ Kỳ Cách nói: "Đừng giới nha! Ngươi là ngại mua dùm phí quý sao? Hai ta cái gì quan hệ, chúng ta có thể cò kè mặc cả sao!"
Thất công chúa hỏi: "Kia ngài có thể miễn phí mang hóa sao?"
"Không được! Ta ra một chuyến môn dễ dàng sao? Vạn nhất ta trên đường say tàu vựng xe ngựa làm sao bây giờ? Ngươi đến cho ta một ít vất vả phí nha!"
Thất công chúa nhu nhu mà nói: "Vẫn là thôi đi! Ta không cần đại A Phúc, Hoàng tổ mẫu cũng không cần vất vả."
Kỳ Kỳ Cách hít sâu một hơi, miễn cưỡng làm ra nhượng bộ, "Ta có thể cho ngươi tính tiện nghi điểm, một cái A Phúc mười lượng bạc chạy chân phí, ngươi xem coi thế nào?"
Thất công chúa lắc đầu, "Quá quý."
Kỳ Kỳ Cách reo lên: "Kia chín lượng bạc, ta nói cho ngươi, không thể lại tiện nghi a!"
Thất công chúa đứng dậy hướng bên ngoài chậm rãi dịch, "Hoàng tổ mẫu, ta đột nhiên nhớ tới sau bếp bếp lò thượng còn ngồi canh đâu! Cái kia...... Ta đi trước một bước ha!"
Thất công chúa giống luyện qua Lăng Ba Vi Bộ dường như lưu, Kỳ Kỳ Cách quay đầu nhìn về phía Lục công chúa cùng Tứ công chúa.
Tứ công chúa dáng vẻ kệch cỡm mà đỡ cái trán, "Ai u! Ta đầu đau quá nga! Khẳng định là tối hôm qua cùng mỹ nhân ngắm trăng thời điểm cảm lạnh. Hoàng tổ mẫu, cháu gái trên người khó chịu, đi trước cáo lui."
Lục công chúa vội vàng đỡ lấy Tứ công chúa, "Ai nha! Tứ tỷ, ngươi chậm một chút, ta đỡ ngươi trở về."
Bất hiếu các cháu gái tất cả đều chạy, Kỳ Kỳ Cách trong lòng có chút mất mát.
Ai, các cháu gái đều trưởng thành, không hảo lừa.
Kỳ Kỳ Cách mua dùm kế hoạch không thể thực hiện, không có biện pháp làm được Hoàng Thượng nợ công chúa thường. Nàng quyết định xuất phát về sau ăn nhiều một chút, tranh thủ đem Hoàng Thượng ăn suy sụp, lấy này tới biểu đạt Hoàng Thượng đem nàng đương công cụ người phẫn nộ.
Thực mau liền đến xuất phát nhật tử, lần này nam tuần thanh thế to lớn, Hoàng Thượng không chỉ có mang theo lão nương, còn mang theo một đống lớn nhi tử. Trừ bỏ Tam a ca cùng Bát a ca lưu tại kinh thành, từ đại a ca đến mười bốn a ca hắn đều mang lên.
Bọn họ cưỡi ngự thuyền đi thủy lộ, ngự thuyền bố trí đến hoa lệ thoải mái, đi ở trên mặt nước vững vàng cực kỳ, cơ hồ không cảm giác được thuyền đong đưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...