CHƯƠNG 81

16 1 0
                                    


Kỳ Kỳ Cách cảm thấy chính mình rất có làm tra nữ tiềm chất.

Đáng yêu mềm mại nhân loại ấu tể nàng thích nhất, hơi chút lớn một chút hài tử có thể tùy tiện khi dễ, nàng cũng thích, nhưng là lớn lên hài tử liền không đáng yêu.

Tỷ như Hoàng Thượng, a, cao lớn thô kệch còn lưu râu, hắn không bao giờ là khi còn nhỏ cái kia tiểu khả ái, ai để ý đến hắn?

Kỳ Kỳ Cách trước đem tiểu hoàng tử buông, lại đem thái dương rơi rụng đầu tóc chải lên tới, lại đem trang sức chờ vật gỡ xuống, lúc này mới bế lên tiểu a ca.

Nàng ôm tiểu hoàng tử cười quái dị, "Chúng ta tiểu bảo bối có hay không tưởng mã mỗ? Mã mỗ không nghĩ ngươi nga! Ngươi thất vọng sao? Khổ sở sao? Thương tâm sao? Mau khóc đi! Ha ha ha ha ha!"

Hoàng Thượng: "......"

Kỳ Kỳ Cách há to miệng, như là muốn ăn tiểu hài tử. Tiểu a ca cũng không biết sợ, hắn liệt cái miệng nhỏ, ha ha ha mà cười.

A Như Na ở một bên thấu thú, "Tiểu a ca cười đến nhiều vui vẻ a! Hắn thích Thái Hậu đâu!"

Kỳ Kỳ Cách đắc ý mà nói: "Hắn đương nhiên thích ta, bởi vì ta là trong cung lớn lên đẹp nhất người!"

Hoàng Thượng chửi thầm, ngài lớn lên hắc không ra lưu, nơi nào mỹ? Làn da như vậy hắc, còn không chịu bảo dưỡng, mỗi ngày dãi nắng dầm mưa, mặc quần áo đều không hảo phối hợp.

Kỳ Kỳ Cách cùng cái này bạch nhặt được tiện nghi nhi tử ở chung nhiều năm như vậy, lẫn nhau chi gian quá hiểu biết. Nàng thấy Hoàng Thượng biểu tình liền biết hắn suy nghĩ cái gì.

Nàng quát hỏi nói: "Ta là trong cung đẹp nhất người, ngươi có ý kiến?"

Hoàng Thượng vội vàng lắc đầu phủ nhận, "Không có ý kiến, hoàng ngạch nương là trong cung xinh đẹp nhất, thiện lương nhất, nhất có tài hoa người."

Kỳ Kỳ Cách vừa lòng, "Tính ngươi thức thời!"

Tiểu a ca gặm ngón tay đầu, trừng mắt mắt to khắp nơi loạn xem. Hoàng Thượng hảo chút thời gian không nhìn thấy tiểu nhi tử, hắn thấy hài tử đáng yêu, vươn tay cũng muốn ôm một cái.

Tiểu a ca tùy Quách Lạc La thị nhiều một ít, đôi mắt đại, làn da bạch, ai thấy đều thích.

Kỳ Kỳ Cách ngắm Hoàng Thượng liếc mắt một cái, may mắn chúng ta tiểu a ca không theo Hoàng Thượng, bằng không liền lớn lên xấu!

Hoàng Thượng đối Kỳ Kỳ Cách khinh bỉ hoàn toàn không biết gì cả, hắn thấy Kỳ Kỳ Cách vẫn luôn nhìn chính mình nghi hoặc hỏi.

"Hoàng ngạch nương vì cái gì như vậy xem ta?"

Kỳ Kỳ Cách sao có thể nói thật, kia không phải tìm tra cãi nhau sao? Nàng thuận miệng nhắc tới Đại công chúa sự tình.

"Đại công chúa thiên tư quá kém, đọc sách không được, cưỡi ngựa bắn cung cũng không được. Hiền phi như vậy ôn nhu một người, ngày hôm qua bị Đại công chúa tức giận đến la to, giáo nàng bối thơ bối mấy chục biến, Đại công chúa chính là không nhớ được."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ