Vai diễn phụ là cái hảo vai diễn phụ, nhưng công chúa kim chi ngọc diệp không thể đi cầu vượt phía dưới bán nghệ a!
Mấy cái hài tử ghé vào cùng nhau an an tĩnh tĩnh mà nói chuyện, nặng nề việc học làm cho bọn họ vô tâm tình cũng không sức lực chơi đùa.
Dận Thì hỏi Đại công chúa: "Đại tỷ tỷ, Nhị muội muội, các ngươi ngày thường học cái gì?"
"Chúng ta là có chương trình học biểu." Đại công chúa đếm trên đầu ngón tay cho hắn đếm kỹ, "Có Hán ngữ khóa, mãn ngữ khóa, mông ngữ khóa, cầm kỳ thư họa, Tây Dương tri thức, tính toán."
Dận Nhưng nghe xong gật gật đầu, "Chúng ta chương trình học đều không sai biệt lắm."
Nhị công chúa bổ sung nói: "Nếu thời tiết hảo, Hoàng tổ mẫu còn sẽ mang theo chúng ta đi trồng trọt, ta còn bắt quá sâu lông đâu!"
Nói lời này thời điểm Nhị công chúa thẳng thắn tiểu thân thể, lại kiêu ngạo lại dũng cảm bộ dáng.
Dận Thì cùng Dận Nhưng không phải hương dã gian nuôi thả lớn lên dã hài tử, bọn họ lão sư là đương triều đại nho, ngày thường kết giao đều là quý tộc danh môn, kiến thức rộng rãi bọn họ đối trồng trọt bắt trùng không có nửa điểm hứng thú.
Dận Thì nghĩ sao nói vậy, miệng cũng độc, hắn khinh thường mà nói: "Hừ! Trồng trọt bắt trùng là hạ nhân làm sự, có gì đặc biệt hơn người? Hoàng A Mã mang theo chúng ta xem sổ con, làm đều là quân quốc đại sự!"
Lời này đảo không tính khoác lác, Hoàng Thượng tám tuổi đăng cơ, hắn cảm thấy chính mình tám tuổi thời điểm có thể học xem sổ con, các con của hắn cũng có thể. Chỉ là bọn nhỏ tuổi còn nhỏ, miệng không bền chắc, Hoàng Thượng tẫn nhặt những cái đó không quan trọng tấu chương cho bọn hắn xem.
Dận Thì lời này làm Đại công chúa cùng Nhị công chúa trong lòng khó chịu, có đôi khi tiểu hài tử so người trưởng thành còn hảo mặt mũi, xem tấu chương đương nhiên so trồng trọt nghe tới cao cấp đại khí.
Nhị công chúa dẩu miệng trừng Dận Thì, giống như như vậy là có thể đem người trừng hỏng rồi dường như.
Nàng không phục mà nói: "Xem tấu chương có gì đặc biệt hơn người? Chúng ta về sau cũng sẽ xem tấu chương!"
Dận Thì đắc ý mà phản bác nàng, "Ngươi đời này đều không thể xem tấu chương, bởi vì các ngươi là nữ nhân, tương lai gả chồng sinh hài tử. Không giống ta, ta tương lai là muốn đi đánh giặc, đương Ba Đồ Lỗ!"
Nhị công chúa tức giận đến tiểu bộ ngực phập phập phồng phồng, nàng hô to một tiếng, trực tiếp động thủ ở Dận Thì trên mặt cào một phen.
Huynh đệ tỷ muội chi gian cãi nhau không đáng ngại, động thủ nhưng đến không được. Dận Nhưng cùng Đại công chúa vội vàng đi ngăn đón, việc này quay đầu lại bị Hoàng A Mã đã biết, bọn họ đều phải bị phạt.
Dận Thì nổi giận muốn đánh trả, Dận Nhưng ôm lấy hắn eo, "Đại ca! Đó là muội muội của ngươi! Ngươi không thể đánh trả!"
Dận Thì nhịn xuống khí, "Hừ, hảo nam không cùng nữ đấu!"
Hắn không hoàn thủ, Nhị công chúa còn không chịu bỏ qua đâu! Nàng tiến lên lại cào mấy cái, Đại công chúa hư hư mà bắt lấy muội muội tay áo, giống như như vậy lực đạo liền tính là cản qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...