CHƯƠNG 45

21 1 0
                                    


Tiểu hoàng đế tuy rằng trưởng thành sớm, nhưng vẫn là có một viên mẫn cảm lại yếu ớt tâm. Kỳ Kỳ Cách trong lòng còn có hảo chút an ủi nói không có nói ra, nhưng hiện tại cũng hết chỗ chê tất yếu.

Tiểu xú thẳng nam không xứng nàng an ủi!

Kỳ Kỳ Cách: Huyền Diệp! Liền ở ngươi nói một cái đại học khoa chính quy sinh viên tốt nghiệp không có văn hóa thời điểm, chúng ta chi gian mẫu tử tình cảm liền chặt đứt!

Kỳ Kỳ Cách muốn đi nắm hắn trọc sọ não, nhưng bốn phía có cung nữ bọn thái giám nhìn, nàng không có phương tiện động thủ.

Vô năng cuồng nộ Kỳ Kỳ Cách cuối cùng chỉ có thể lược hạ tàn nhẫn lời nói, "Tiểu tử thúi, ngươi cho ta chờ!"

Những lời này cùng Hôi Thái Lang câu kia ' ta còn sẽ trở về ' giống nhau, uy hiếp lực ước bằng không.

Tâm sự không giải quyết được gì, thời gian thực mau liền đến đào hoa yến ngày ấy.

Hôm nay trong cung đào hoa khai đến phá lệ hảo, từ nơi xa xem giống như là màu đỏ mây tía giống nhau ôn nhu triền miên.

Thái Hoàng Thái Hậu đi tuốt đàng trước mặt, Kỳ Kỳ Cách lạc hậu nửa bước đỡ nàng cánh tay, lại sau này là Phúc Toàn ngạch nương Ninh thái phi.

Hoàng Thượng muốn cưới vợ, Phúc Toàn cái này làm ca ca cũng không thể rơi xuống. Hôm nay muốn tương xem nữ hài tử, Kỳ Kỳ Cách liền đem Ninh thái phi mời tới, làm nàng nhìn xem có hay không vừa ý người được chọn.

Đi ở Ninh thái phi mặt sau chính là các vị đại thần nữ quyến, một vị cáo mệnh phu nhân phía sau mang theo một cái hoặc hai cái nữ hài tử.

Mọi người đều biết ngắm hoa yến chân chính mục đích, chúng thần vì làm nhà mình nữ hài tử trổ hết tài năng, hoa thật lớn sức lực, nghe nói kinh thành kim giới cùng vải dệt giá cả đều bởi vậy điên cuồng dâng lên.

Một đám tuổi trẻ kiều nộn nữ hài tử trang điểm đến hoa hòe lộng lẫy, năm nay trong kinh lưu hành màu đỏ rực cùng hai sắc kim vải dệt, hôm nay tiến cung nữ hài tử phần lớn mặc đồ đỏ.

Kỳ Kỳ Cách tiến đến Thái Hoàng Thái Hậu bên tai cười nói: "Trong chốc lát ngài cẩn thận nhìn một cái, các tiểu cô nương ăn mặc giống câu đối song cửa sổ dường như, cỡ nào vui mừng!"

Thái Hoàng Thái Hậu nhịn không được nở nụ cười, "Liền ngươi bỡn cợt!"

Khi nói chuyện Thái Hoàng Thái Hậu cùng Kỳ Kỳ Cách quải thượng một cái phủ kín đá cuội đường nhỏ, đường nhỏ hai bên trồng đầy đào hoa, từ nơi này đi thưởng cảnh là cực hảo.

Đương nhiên, cảnh sắc tuy hảo, lộ lại không dễ đi. Đá cuội gập ghềnh, các vị phu nhân tiểu thư chân mang chậu hoa đế. Các nàng không chỉ có phải đi đến ổn, trên mặt còn muốn mang theo gãi đúng chỗ ngứa tươi cười.

Vòng ra rừng hoa đào, phía trước là một khối đất trống, nơi đó đã dọn xong bàn ghế. Thái Hoàng Thái Hậu mang theo chúng các phu nhân ngồi xuống nói chuyện, làm các cô nương ở Ngự Hoa Viên tùy ý du ngoạn.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ