Kỳ Kỳ Cách tiếng nói vừa dứt, Đức tần trên mặt mặt không có chút máu.
Kỳ Kỳ Cách hừ lạnh một tiếng dẫn người đi, từ nàng ở nơi đó quỳ.
Đức tần ý tưởng không khó khăn lắm đoán, nàng phong hào là đức, có thể thấy được nàng ở Hoàng Thượng trong mắt cỡ nào phẩm đức cao thượng. Tứ a ca cùng các huynh đệ nổi lên phân tranh, nàng làm Tứ a ca nhân nhượng đệ đệ, lúc sau bỏ bớt đi tiền căn, chỉ nói Tứ a ca không ổn trọng, ở nàng dạy dỗ hạ học xong khiêm nhượng đệ đệ.
Tứ a ca hay không ủy khuất nàng không thèm để ý, nàng chỉ nghĩ vì chính mình bác một cái hảo thanh danh.
Kỳ Kỳ Cách trong lòng thầm mắng Đức tần có bệnh, tưởng bác hảo thanh danh liền dẫm lên khác phi tần thượng vị a! Dẫm chính mình nhi tử, nàng là ngốc bức sao?
Tứ a ca bị đưa đến a ca sở, chín a ca cùng Thập a ca bị đưa về Nghi tần cùng Nữu Hỗ Lộc thị tẩm cung. Tứ công chúa thấy âu yếm tứ ca không có có hại cũng không có hủy dung, nàng liền an tâm rồi. Nàng cùng Thập a ca cùng nhau về nhà, tính toán rút ra một chút thời gian tới quan tâm béo lùn đệ đệ.
Kỳ Kỳ Cách đến a ca sở thời điểm, thái y đang ở cấp Tứ a ca thượng dược. Thập a ca tuổi còn nhỏ, không nặng nhẹ, Tứ a ca tay bị cắn đến da tróc thịt bong.
Thái y một bên cấp Tứ a ca rửa sạch miệng vết thương, một bên dặn dò nói: "Thỉnh a ca ngàn vạn cẩn thận, này chỉ tay đừng đụng thủy, bằng không sinh mủ liền không xong."
Tứ a ca gật gật đầu, rầu rĩ mà nói: "Đã biết."
Xử lý tốt Tứ a ca miệng vết thương, thái y lưu lại thuốc bôi, lại dặn dò rất nhiều những việc cần chú ý mới rời đi a ca sở.
Tứ a ca cấp Kỳ Kỳ Cách hành lễ, "Hoàng tổ mẫu, tôn nhi cho ngài thêm phiền toái."
Kỳ Kỳ Cách thở dài, "Ngươi không có cho ta thêm phiền toái, ta quyết định muốn chiếu cố ngươi, liền không thể làm ngươi chịu khi dễ, đây là ta nên làm. Chỉ là ngươi tổng muốn lớn lên, ngươi phải học được chiếu cố chính mình. Ta làm ngươi giảng sự tình nguyên nhân gây ra thời điểm, ngươi vì cái gì không nói lời nào? Ngươi cửu đệ thập đệ tuổi còn nhỏ, không lớn lên sao đa tâm mắt, nói đều là lời nói thật. Đổi một cái ý xấu, vặn vẹo sự thật đánh đòn phủ đầu, ngươi nên làm cái gì bây giờ?"
Tứ a ca quật cường mà nói: "Thanh giả tự thanh, đục giả tự đục, ta hành đến đang ngồi đến thẳng, không sợ người khác hãm hại."
Kỳ Kỳ Cách phải bị khí cười, tiểu bằng hữu, ngươi thật là một thân chính khí a!
Kỳ Kỳ Cách nghĩ nghĩ nói: "Kỳ thật ta cùng A Như Na là thân tỷ muội."
Tứ a ca đều sợ ngây người, "Thật vậy chăng? Trách không được...... Trách không được Hoàng tổ mẫu đãi A Như Na cô cô như vậy hảo."
"Chính xác thí! Ngươi cái tiểu ngốc tử, nói gì ngươi đều tin! Ta là nêu ví dụ tử nói cho ngươi, người đều là sẽ nói dối, cũng chịu tin người khác lời nói dối."
Kỳ Kỳ Cách lại thở dài: "Hôm nay ta đi kịp thời, tiểu tử ngươi còn có thể tấu đệ đệ hết giận. Nếu ta không đi, ngươi liền cùng ngươi ngạch nương ngoan cố đi! Chắc chắn lạc cái chống đối mẫu thân tội danh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...