Hoàng Thượng lạnh mặt làm Lục công chúa trước đi ra ngoài, "Ta có rất quan trọng sự cùng Thái Hậu nói."
Lục công chúa vội vàng hành lễ cáo lui, "Nữ nhi đi ngoài cửa thủ."
Kỳ Kỳ Cách khẩn trương mà moi tay, "Hoàng Thượng tới rồi! Đã lâu không thấy, khá tốt đi?"
Hoàng Thượng tức giận mà nói: "Ta không tốt! Ta tổng lo lắng hoàng ngạch nương ở ngoài cung ăn không ngon ngủ không tốt, còn lo lắng ngài bị đói mệt, kết quả ta là bạch lo lắng a! Ngài quá thật sự dễ chịu sao!"
Kỳ Kỳ Cách tựa như đi học xem tiểu thuyết bị hiệu trưởng bắt lấy tiểu học sinh dường như, khí yếu ớt quá.
"Ta...... Ta không có thực dễ chịu......"
Hoàng Thượng lắc lắc trên tay sách, này quyển sách bìa mặt thượng viết sổ sách hai chữ, bên trong là miêu tả lộ liễu thoại bản tử. Thái Hậu ăn điểm tâm, nhìn thoại bản tử, cuộc sống này còn chưa đủ dễ chịu sao?
Hoàng Thượng hơi có chút hận sắt không thành thép, "Ngài xem cái này giống lời nói sao?"
Ta cho ngài sáng tạo cơ hội khai sáng tân sự nghiệp, ngài liền không làm việc đàng hoàng làm cái này?
Kỳ Kỳ Cách cười mỉa, "Ta lớn như vậy số tuổi, sinh nhiều như vậy cháu trai cháu gái, lại không phải cái gì ngây thơ tiểu cô nương, nhìn xem cái này cũng không quan hệ đi?"
Hoàng Thượng hơi há mồm, lại đem miệng nhắm lại, trong lòng bị đè nén thật sự.
Xác thật, Kỳ Kỳ Cách không phải chưa xuất các tiểu cô nương, nhìn xem thoại bản tử không tính cái gì đại sự. Chỉ là này cùng hắn đưa Kỳ Kỳ Cách ra cung ước nguyện ban đầu không hợp a! Hắn chờ Kỳ Kỳ Cách sự nghiệp thành công đâu!
Hoàng Thượng hỏi Kỳ Kỳ Cách, "Ngài không đem cái này cấp Lục công chúa xem đi?"
Kỳ Kỳ Cách liên tục xua tay, "Không không không! Ta còn là muốn mặt, thứ này ta trộm nhìn xem là được, như thế nào có thể cho tiểu hài tử xem, ta rất coi trọng tiểu hài tử tâm lý khỏe mạnh!"
Hoàng Thượng xụ mặt giống huấn nữ nhi dường như huấn Kỳ Kỳ Cách, "Loại này thư mãn giấy ô ngôn uế ngữ, căn bản không phải người đứng đắn nên xem. Ta cho ngài đưa tới mấy quyển sách sử, đọc cái kia tựa như đọc thoại bản tử dường như, so xem cái này mạnh hơn nhiều."
Kỳ Kỳ Cách thực không cao hứng, nàng không nghĩ xem sách sử, khô khô ba ba hảo không thú vị. Sách sử nhân vật vừa không kéo tay nhỏ, lại không cởi quần áo, có cái gì xem đầu.
Lộ liễu thoại bản tử cấp Hoàng Thượng đề ra tỉnh, hắn bắt đầu quan tâm Kỳ Kỳ Cách nghiệp dư sinh hoạt.
"Trừ bỏ xem thoại bản tử, ngài gần nhất còn có cái gì tiêu khiển?"
"Ách...... Nghe một chút tiểu khúc nhi, nhìn xem xiếc ảo thuật, lại chính là nghe gánh hát hát tuồng. Liền này đó, không khác."
Hoàng Thượng gật gật đầu, "Nghe khúc nghe diễn đều có thể, nhưng không thể nghe những cái đó dâm, từ, diễm, khúc, xem xiếc ảo thuật cũng có thể, nhưng ngài không thể tự mình đi thí, cái kia quá nguy hiểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Художественная прозаHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...