Hoàng Thượng nghĩ thầm, cung yến tính cái gì, cung yến mỗi năm đều có, chiếm hoàng ngạch nương tiện nghi cơ hội nhưng không thường có! Hắn thà rằng làm con cháu các huynh đệ làm chờ, này bức họa hắn cũng đến bắt được tay!
"Hoàng ngạch nương bế nguyệt tu hoa, trầm ngư lạc nhạn, mỹ mạo thắng qua Dương Quý Phi, tài trí thắng qua Thái Văn Cơ. Văn có thể dạy dỗ con cháu, võ có thể lên ngựa an bang định thiên hạ! Không chỉ có người mỹ thiện tâm, còn phi thường hiếu thuận, vì Thái Hoàng Thái Hậu khổ học y thuật, trên đời này ai có thể có hoàng ngạch nương hảo! Thực đến lượt thư lập nói khen ngợi hoàng ngạch nương đức hạnh!"
Kỳ Kỳ Cách lạnh nhạt gật gật đầu, "Hảo a! Vậy ngươi liền viết cuốn sách đi!"
Viết thư còn không dễ dàng, làm các đại thần viết đi sao! Như vậy nhiều tiến sĩ ai không thể viết?
Hoàng Thượng vừa muốn đáp ứng, liền nghe Kỳ Kỳ Cách nói: "Ngươi tự mình viết, người khác viết ta không xem! Thự tên của ngươi, phát đến cả nước các nơi, nhất xa xôi thôn trang nhỏ đều đến phát!"
Hoàng Thượng: Hoàng ngạch nương quái hư vinh đâu!
"Thôn trang nhỏ người đều không biết chữ." Hoàng Thượng cự tuyệt viết thư.
Kỳ Kỳ Cách: "Không quan hệ, bọn họ lấy thư đi lau mông ta cũng không cái gọi là, nhưng là cả nước phát thư bài mặt cần thiết có!"
Hoàng Thượng không muốn, hắn không phải không muốn chụp Kỳ Kỳ Cách mông ngựa, là cửa này sinh ý không có lời a!
Cả nước in ấn phát thư tịch xài hết bao nhiêu tiền? Giấy, in ấn, nhân công, này không đều là tiền! Thù anh thi họa tuy hảo, nhưng là nếu phải tốn nhiều như vậy tiền, này liền không đáng, phí tổn quá cao.
Hoàng Thượng không muốn làm lỗ vốn mua bán, đông cứng nói sang chuyện khác.
"Chúng ta nói đến chỗ nào rồi? Nga! Nói đến hoàng ngạch nương trầm ngư lạc nhạn, bế nguyệt tu hoa! Ai! Lại nói tiếp ta Hoàng A Mã thật là có phúc khí, có thể cưới được hoàng ngạch nương như vậy hảo nữ tử làm vợ, đều nói cưới hiền thê phú tam đại, cũng không phải là như thế sao? Ngài xem xem ta, ngài nhìn nhìn lại a ca các công chúa, đều là đến ích với hoàng ngạch nương dạy dỗ!"
Kỳ Kỳ Cách đã nhìn ra, Hoàng Thượng vì khen chính mình cũng là liều mạng, đem mất lão cha đều dọn ra tới. Cũng không biết Thuận Trị gia dưới suối vàng có thông báo sẽ không từ hoàng lăng chạy ra, tro cốt bay tới ngươi cái này bất hiếu tử đầu giường.
A ca các công chúa cũng là thật thảm, bị Hoàng Thượng lấy ra tới nêu ví dụ tử. Ngươi đi hỏi hỏi vừa mới đã khóc Tam công chúa, khả năng Hoàng tổ mẫu không giáo nàng, nàng còn có thể vui sướng điểm.
Hoàng Thượng còn không có khen xong đâu, "Hoàng ngạch nương thượng biết thiên văn, hạ biết địa lý, dũng cảm mà nếm thử mới phát hiện phiên thị như vậy ăn ngon đồ ăn, công đức có thể so với Thần Nông nếm bách thảo, ta kính nể hoàng ngạch nương, hoàng ngạch nương......"
"Được rồi được rồi! Đừng nói nữa!" Kỳ Kỳ Cách chạy nhanh đánh gãy Hoàng Thượng cầu vồng thí.
Quá xả! Quá phù hoa! Kỳ Kỳ Cách như vậy da mặt dày đều chịu không nổi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...