CHƯƠNG 25

32 2 0
                                    


Na Nhân ở Ngự Hoa Viên kêu khóc, A Như Na như thế nào hống đều hống không tốt, gấp đến độ cái trán đổ mồ hôi.

Kỳ Kỳ Cách đầy mặt lạnh nhạt, thậm chí muốn ăn một mâm hạch đào tô.

"A Như Na, đừng hống nàng, làm nàng khóc đi! Khóc mệt mỏi thì tốt rồi!"

Từ trước đến nay lấy Kỳ Kỳ Cách vì trung tâm A Như Na đều nhịn không được oán giận, "Ngài lớn như vậy người, như thế nào còn cùng hài tử dường như? Na Nhân còn nhỏ đâu! Nương nương nhường nàng một chút sao!"

Kỳ Kỳ Cách nhặt căn thảo diệp ném tới ném đi, nàng run rẩy chân nghiêng đầu hung hoành mà nói: "Mọi người đều là lần đầu tiên làm người...... Không đúng, ta đều là lần thứ hai làm người, dựa vào cái gì muốn cho lần đầu tiên làm người?"

A Như Na chỉ đương Kỳ Kỳ Cách hồ ngôn loạn ngữ, nàng ôm Na Nhân nhu thanh tế ngữ mà an ủi, lại hái được hoa cỏ đậu nàng chơi.

Na Nhân nhéo hoa dần dần ngừng nước mắt, nàng bĩu môi thút tha thút thít nức nở, lông mi thượng còn treo nước mắt.

Kỳ Kỳ Cách không dám lại chọc nàng khóc, giáo dục kế hoạch bị bắt gián đoạn. Nàng chạy tới tỉa cây, làm A Như Na hống hài tử chơi.

Lúc này đoàn người vòng qua hoa thụ đi vào vườn rau nhỏ, đi ở đằng trước chính là trong hoàng cung nhất thành thục ổn trọng hoàng tử Huyền Diệp.

Kỳ Kỳ Cách hiện tại đối tiểu hài tử có điểm bóng ma tâm lý, thấy Huyền Diệp cũng không có giống từ trước giống nhau qua đi đậu hắn.

Huyền Diệp tiến lên quy quy củ củ mà hành lễ, "Hoàng ngạch nương hảo, nhi thần trải qua Ngự Hoa Viên, phỏng đoán hoàng ngạch nương hẳn là ở chỗ này, lại đây cho ngài thỉnh an."

Kỳ Kỳ Cách nghĩ thầm, thật là cái cũ kỹ tiểu lão đầu a!

Nàng tùy tiện tống cổ hắn hai câu, "Hảo hài tử, đa tạ ngươi nhớ thương ta, đi chơi đi!"

A Như Na ôm Na Nhân lại đây cùng Huyền Diệp chào hỏi, "Na Nhân công chúa, mau cùng Tam a ca chào hỏi một cái."

Na Nhân tuổi tuy nhỏ, nhưng lễ nghi là học quá. Nàng xuống đất cấp Huyền Diệp được rồi cái nửa lễ, "Tam ca hảo."

Huyền Diệp trở về cái nửa lễ, "Muội muội làm sao vậy? Như thế nào như là đã khóc?"

Hắn như vậy vừa hỏi lại gợi lên Na Nhân chuyện thương tâm, nàng híp mắt lại khóc lên, "Ô...... Dì nói ta bổn......"

Kỳ Kỳ Cách bị cảnh báo giống nhau khóc nháo làm đến sống không còn gì luyến tiếc, nàng trừng mắt mắt cá chết xem Huyền Diệp, "A Như Na mới vừa đem nàng hống hảo."

Huyền Diệp khẩn trương mà nắm chặt ống tay áo, "Nhi thần này liền đem muội muội hống hảo!"

Hắn lấy ra khăn cấp Na Nhân lau mặt, "Hảo muội muội, đừng khóc, ca ca mang ngươi đi xem hoa."

Na Nhân khóc lóc lắc đầu, "Ta không cần xem hoa......"

Huyền Diệp hống nói: "Hảo muội muội, kia...... Kia ca ca giáo ngươi đọc sách viết chữ?"

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ