Dòng sông nước chảy xiết cuốn tất cả bọn họ đi về phía trước. Tuy thoát khỏi lũ quỷ nhưng những nguy hiểm mà dòng sông này đem đến là không thể lường trước được.
"Hồng Miêu, nước chảy xiết quá, chúng ta đang trôi đi đâu thế."
"Huynh cũng không biết"
Đậu Đậu như nhớ ra điều gì đó, lên tiếng :"Nếu đệ nhớ không nhầm thì đây là ...."
"Là gì ..."-Tiểu Ly đang vùng vẫy trong nước.
"Là dòng sông bí ẩn bị mất, nó từng nằm trên một bản đồ cổ của Tam Đài Các, trong dãy núi Tam Đài chỉ có duy nhất một dòng sông chảy ra nhưng thượng nguồn của nó ở phía Tây dãy núi. Nên đây có thể là dòng sông bí ẩn nữa."
"Tương truyền dòng sông này là dòng sông có chứa rất nhiều cạm bẫy nên chúng ta phải cẩn thận."
"Hồng Miêu cẩn thận phía trước"-Lam Thố hô lớn. Đến khi Hồng Miêu quay đầu lại thì trước mặt là 3 mỏm đá dường như đã được mài vô cùng sắc nhọn, nếu trôi vào đó thì hoàn toàn không còn đường sống.
"Hỏa Vũ Toàn Phong"-trong làn nước chảy xiết, Hồng Miêu vung kiếm, chém tan 3 mỏm đá phía trước.
"Mọi người để ý có thể còn có rất nhiều cạm bẫy ở phái trước. Bảo vệ Quy Cửu Cửu và Thủy Linh Linh."-Hồng Miêu hét lớn.
"Nguy rồi Hồng Miêu, mạch đập của hai người họ đang yếu dần."-Đậu Đậu hoảng hốt nói.
Tình hình nguy cấp, một bên là tính mạng của mọi người đang bị đe dọa bởi dòng sông vô danh bí ẩn này, một bên là tính mạng của sư phụ và sư mẫu đang trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc.
"Hồng Miêu, hình như đệ va phải một cơ quan nào đó rồi."-Khiêu Khiêu nói.
Rồi những tảng đá to lớn nứt ra rồi lăn xuống chỗ họ. Dòng sông này kẹp giữa hai hẻm núi vừa cao vừa sâu, hai bên chỉ là hai bức tường đá đồ sộ. Nếu đá tảng rơi xuống thì gần như tỉ lệ sống sót là bằng không.
"Mọi người mau vận khí làm một lá chắn bao quanh chúng ta, Hàn Thiên, huynh cùng Tiểu Ly và Đinh Dương ở giữa bảo vệ sư phụ và sư mẫu."
Những cơn mưa đá tảng chút lên đầu họ như trời giáng, uy lực rất mạnh, đến cả tấm lá chắn của 7 người Thất Kiếm cũng chưa chắc rằng có thể trụ vững được.
"Giờ phải làm sao đây, nguy hiểm thì ập tới, tính mạng của sư phụ và sư mẫu cũng không thể được đảm bảo. Cần phải tìm thấy ông ấy càng nhanh càng tốt."-Hồng Miêu thầm nghĩ.
"Lá chắn của chúng ta lại va chạm với thêm một cạm bẫy rồi"-Khiêu Khiêu lại vò đầu nhìn Hồng Miêu nói.
"Đúng là quá tam ba bận mà"-tất cả mọi người đều cười trừ.
Và lần này đồng hành cùng những cơn mưa đá tảng thì những mũi tên tẩm độc bắn ra như mưa từ hai bức tường đá đồ sộ.
Đang trong thời khắc nguy nan thì Hồng Miêu bỗng thấy phái trước có một mỏm đá lồi ra.
"Mọi người, phía trước có một mỏm đá, mọi người đếm đến 3 chúng ta sẽ nhảy lên trên đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...