Hồi 117

123 4 0
                                    

"Không ngờ tới phải không, né cũng nhanh đấy nhưng chưa đủ đâu. Bây giờ mới thực sự bắt đầu."

Hắc Tâm Hổ ngay lập tức một lẫn nữa vung đao đến tấn công Hắc Bôn.

"Hắc Ma Đao Pháp – Âm Môn Sa Ti Diệt Mệnh"

Hai thanh đao ám nặng hắc khí một lần nữa mạnh mẽ vung đến Hắc Môn. Hắc Tâm Hổ hai mắt đen ngầu sâu thẳm vung đao tấn cồn Hắc Bôn từ hai phía khác nhau.

"Keeeeengggggggg."

Hai thanh đao lần lượt va chạm vào thanh kiếm và chuôi kiếm của Hắc Bôn. Đòn tấn côn quá đỗi uy lực khiến hai tay của Hắc Bôn tê dại lại. Ngay lúc đó Hắc Tâm Hổ bật lên.

"Tâm Ma Sát Cước Pháp"

Ngay lập tức hai chan của Hắc Tâm Hổ đạp thẳng vào người Hắc Bôn ra xa. Lực đạp rất mạnh khiến Hắc Bôn bay ra đập gãy mấy cái cây gần đó. Hắc Bôn gượng dậy. Miêng phun ra ngụm máu.

Chưa kịp để Hắc Bôn định thần, Hắc Tâm Hổ và hai thanh đại đao tiếp tục lao đến.

"Hắc Hổ Ma Môn Sa Quyền."

Ngay lập tức một quyền tiến đến. Hắc Bôn đưa tay ra đỡ một quyền của hắn. Ngay lập tức Hắc Tâm Hổ một chân đạp thật mạnh vào hai chân trụ của Hắc Bôn khiên Hắc Bôn bay lên mặt hướng xuống đất.

"Ma Môn Chưởng."

Một phát cùi chỏ rất mạnh vào lưng của Hắc Bôn khiến cả người của ông lão ấy đập thật mạnh xuống mặt đất tạo thành một hố sâu.

"Chết đi, Hắc Bôn."

Hắc Tâm Hổ hai mắt đen ngầu chứa đầy sát khí nở một nụ cười nham hiểm đâm một nhát đao xuống Hắc Bôn.

"Rầmmm......."

Mặt đất xung quanh bị xới tung lên từng mảng. Khói bụi mịt mù. Khi khói bụi tan hết, Hắc Tâm Hổ lúc này hai mắt trợn tròn nhìn xuống Hắc Bôn. Thanh đại đao của hắn lẽ ra phải đâm xuyên qua người Hắc Bôn đã bị chặn lại bởi chuôi của Thủy Hỏa Kiếm.

"Hừ, ngươi chỉ có vậy thôi sao."

Nói rồi Đại Bôn tung toàn lực vào cánh tay còn lại.

"Thiên Lôi Toàn Quyền."

Một đấm vào Hắc Tâm Hổ khiến hắn bay ra xa chục thước.

Cuộc chiến của hai ông già đang gay cấn hơn bao giờ hết.

"Giá mà Thiểm Dương ở đây thì ta cùng đệ ấy đã có thể cầm cự được hắn ta rồi."

Hắc Tâm Hổ đứng dậy. Hai tay vẫn nắm chặt vào hai thanh đao.

"Hừ tốt lắm. Ngươi đã cầm cự được đến mức này thì ta có lời đáng khen. Mặc dù sức mạnh của ngươi chưa bằng lão Bạch Miêu kia nhưng nó là quá lớn. Đã lâu lắm kể từ lần đánh bại Bạch Miêu ta mới có cảm giác hứng thú như vậy. Haha."

"Im đi. Đừng có mà nhắc đến thủ lĩnh của bọn ta bằng cái giọng đầy khinh bỉ ấy."

Vết thương bên hông của Hắc Bôn ngày càng nặng. Hắc Tâm Hổ từ âm giới trở về quá mạnh.

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ