"Ngươi đã gặp ngài ấy rồi ...."
.
"Ngài ấy ... Ý ông ấy là ai thế, không lẽ là người đó, người đang chiếm lĩnh tâm trí mình đó sao."
Hắc Tâm Hổ đột nhiên bắt đầu dồn sự chú ý đến đôi mắt của Hắc Tiểu Hổ, hai mắt của Hắc Tiểu Hổ lóe lên tia đỏ lạnh lẽo. Con ngươi đỏ như máu sẵn sàng nuốt chửng bất cứ ai. Ngay lúc này Hắc Tâm Hổ bắt đầu ngạc nhiên một cách tột độ.
"Cái gì ... Huyết Nhãn ...."
"Vậy là ngươi đã gặp được ngài ấy rồi... Đang bị ngài ấy kiểm soát tâm trí sao?"
"Rốt cuộc ngài ấy là ai chứ."
Hắc Tâm Hổ bắt đầu nghiêm mặt lại.
"Trước khi trả lời câu hỏi của ngươi thì ngươi phải trả lời câu hỏi của ta đã. Lúc trước ngươi đã suy nghĩ lệch lạc gì đúng không. Đã từng suy nghĩ từ bỏ Ma Giáo chăng ..."
Từng câu hỏi của Hắc Tâm Hổ dường như trúng tim đen của Hắc Tiểu Hổ. Cậu chỉ còn biết cách gật đầu trong vô thức.
"Đúng vậy ...."
Câu trả lời vừa dứt thì Hắc Tiểu Hổ đã bị Hắc Tâm Hổ lao vào túm lấy cổ xách lên không trung.
"Phụ thân, .... người đang làm gì vậy...."
Hắc Tâm Hổ lạnh lùng nhìn Hắc Tiểu Hổ đang giãy giụa nói.
"Ngu ngốc, chống đối Ma Giáo sao, ... từ bỏ Ma Giáo sao. Bảo sao ngươi đang bị ngài ấy kiểm soát. Ngươi có biết rằng một khi đã là người của Ma Giáo thì sẽ mãi mãi là người của Ma Giáo, có bổn phận thực hiện nghĩa vụ ngàn năm của Ma Giáo. Các Ma Giáo Thiếu chủ khi lớn lên sẽ được đào tạo để trở thành một Ma Giáo Giáo Chủ tương lai. Và Huyết Nhãn chính là cái giá phải trả, là sự trừng phạt của những Thiếu chủ có tư tưởng lệch lạc, phản bội, ruồng bỏ Ma Giáo."
"Chính vì những suy nghĩ đó của ngươi mà ngươi đã phải chịu sự trừng phạt của ngài ấy: Huyết Nhãn. Người bị Huyết Nhãn sẽ bị ngài ấy kiểm soát một phần tâm trí, ngài ấy sẽ sửa đổi và xóa bỏ mọi tư tưởng lệch lạc trong tiềm thức của ngươi. Đưa ngươi về với chính bản ngã của mình – một Ma Giáo giáo chủ tương lai."
Hắc Tiểu Hổ sau khi nghe xong thì hơi mơ hồ. Gì mà Huyết Nhãn chữ ... tất cả đều là những thông tin mà hắn ta chưa từng nghe qua. Một lúc sau, Hắc Tâm Hổ buông lỏng cổ tay và ném Hắc Tiểu Hổ qua một bên. Hắn ta mỉm cười nhìn Hắc Tiểu Hổ.
"Nhưng mà ngươi sẽ không sao đâu, nên hãy ngoãn ngoãn và chấp nhận rằng mình mãi mãi là một phần của Ma Giáo đi. Năm xưa ta bị vậy một lần rồi."
"Còn giờ, muốn biết ngài ấy là người như thế nào không..."
Hắc Tiểu Hổ ôm cổ ho khan, y khẽ gật đầu. Dường như hắn muốn biết chút ít về thân phận của người đang dùng Huyết Nhãn với hắn.
"Đi theo ta, ..."
Hắc Tâm Hổ đi trước, Hắc Tiểu Hổ theo sau. Hắc Tâm Hổ khởi động cơ quan, một đường hầm hiện ra. Trước giờ ở Ma Môn nhiều năm nhưng Hắc Tiểu Hổ không hề biết đến sự tồn tại của đường hầm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...