Hồi 109

137 7 0
                                    

"Ái chà chà, tình cảm sư trò này cảm động quá. Tam Lang, ngươi biết gì không. Trò phản thì phải xử lý tận gốc rễ. Hôm nay hắn đã như vậy thì xử hắn một thể luôn đi hahaha."

Người đi đến chính là Hắc Tiểu Hổ cùng Linh Sơn Môn Chủ.

Tam Lang lúc này sắc mặt khó coi cực độ. Thì ra đây chính là cảm giác mà Đại Lang đã cảm nhận được từ hắn. Thì ra đây chính là cảm giác bị chính người thân thiết nhất mà mình đặt nhiều hy vọng nhất phản bội. Nó là như vậy sao ...

"Hừ có vẻ cậu vẫn còn giữ tâm lý hướng thiện mà ta dạy cho cậu nhỉ."

Mạc Tương cùng Đinh Dương và Tiểu Ly lúc này cũng hồng hộc chạy đến.

"Hồng Miêu, xin lỗi vì đệ đến trễ nhưng mà bọn chúng đã bao vây toàn bộ Lưu Hoa này rồi. Bọn đệ không thể đi trực tiếp đến đây rồi."

Hồng Miêu và Lam Thố nghe thấy thì sốc cực độ. Đội quân hắc ma y nhân đã bao vây toàn bộ Lưu Hoa sao.

Mạc Tương lúc này cũng nhìn về phía quân vừa tiến đến.

Sắc mặt cậu thay đổi 180 độ

"Linh Sơn Môn Chủ"-Mạc Tương gằn giọng.

Linh Sơn Môn Chủ dường như cũng đã nhận ra sự hiện diện của Mạc Tương. Mây đen từ từ kéo đến.

"Nhóc càng ngày càng giống cha mẹ nhóc. Hừmmm, có vẻ như trời sắp mưa rồi kìa. HAHAHA."

Mạc Tương lúc này đã sôi máu. Linh Sơn Môn Chủ dám lấy việc giết chết cha mẹ cậu ra làm trò đùa với cậu.

Hắc Tiểu Hổ không quan tâm đến câu chuyện của Tam Lang và Linh Sơn Môn Chủ. Vấn đề của hắn bây giờ chính là món cổ vật và ... Hồng Miêu.

"Hừ chúng ta đã đi đến đây rồi thì cũng phải đạt được mục đích chứ nhỉ. Các ngươi có hai lựa chọn. Một là ngoan cố và chết hết. Hai là đầu hàng và giao cổ vật ra đây và yêu cầu Lam Thố tự tay giết chết Hồng Miêu trước mắt mọi người."

Lam Thố nghe thấy tức giận tột độ :"Không ngờ ngươi lại là một con người đê tiện như vậy."

Lam Thố càng tức giận thì hắn càng muốn giết chết Hồng Miêu.

"Hừ không phải vì ngươi thì Lam Thố đã là của ta rồi."-hắn ta nhìn Hồng Miêu bằng ánh mắt sắc lẹm.

"Được, ta đồng ý yêu cầu thứ hai. Ngươi phải để cho mọi người được sống."

Hồng Miêu chấp nhận hy sinh để bảo vệ an toàn cho mọi người.

"Hồng Miêu, không"-Lam Thố ngăn cản.

"Lam Thố, huynh đã quyết rồi, mọi người cần phải sống thì mới có thể tìm thấy cổ vật ngăn chặn âm mưu của Hắc Tâm Hổ."

Hắc Tiểu Hổ đứng ở phía đối diện cười đắc chí.

"Quả nhiên là thủ lĩnh Thất hiệp bản lĩnh cao cường, hành hiệp trượng nghĩa."

Vu Lang cũng khá bất ngờ trước quyết định của Hồng Miêu. Cậu quyết định hy sinh để cho mọi người được sống.

"Quả nhiên Hồng Miêu đại hiệp là một người có nghĩa khí. Chỉ tiếc là chúng ta đã quá mất sức sau trận đánh vừa rồi."

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ