"Tìm thấy rồi .."
.
.
Cơ Diên vừa lên giường đi ngủ thì đột nhiên có một cảm giác nào đó bất an ....
"Hở gì vậy. Không lẽ mình nhầm ..."
Đột nhiên có một ánh sáng bỗng lóe lên ....
"Hả ..."
Cơ Diên tiên sinh vội lấy cây gậy gộc ra. Một mũi phi tiêu lao đến găm thẳng vào cây gậy.
"Gì vậy ..."
Từ phía trước, bỗng có hai bóng người cầm kiếm tấn công lão già ....
"Cơ Diên tiên sinh, để đó cho chúng tôi ..."
Đột nhiên, từ phía mái căn nhà tranh, có hai bóng người nữa cầm gươm lao xuống chặn đòn tấn công của hai thích khách bí ẩn kia ...
"Hai cậu là ..." - Cơ Diên khẽ mỉm cười mà hỏi ...
"Chúng tôi là người mà huyện lệnh phái đến ... Tiên sinh mau gọi hai người đó dậy đi. Mục tiêu của chúng là họ - những kẻ bị Đại Lương coi là man tộc. An toàn của họ là trên hết ... Cứ để hai tên này cho chúng tôi."
"Tuế Tĩnh phái đến hả ... Hừm được rồi. Đừng gắng sức quá ... Ta cũng đã dự phòng rồi ..."
Lúc này hai tên kia đột nhiên phát lực đẩy hai vị cao nhân ra đằng sau ...
"Chà, không ngờ hai chúng ta lại bị phát hiện như thế này đây ..."
"Hừm, nếu lão đây đoán không nhầm thì các người là .... Đại Lương Đặc Doanh đúng chứ ..."
"Khà khà, chưa gì mà đã bị phát hiện rồi. Nhưng mà rất tiếc khi phải nói rằng việc các ngươi biết đến Đặc Doanh đã định đoạt sẵn số mệnh các ngươi ..."
Không để cho hai tên từ Đặc Doanh kia nói hết thì hai người cao nhân kia đã hướng mũi kiếm thẳng người chúng mà tấn công ...
"Hừ, Đặc Doanh thì là sao chứ. Ai rồi cũng phải chết thôi. Để bọn ta giúp quá trình sống của các ngươi diễn ra nhanh hơn nhé ..."
"Ngạo mạn quá đấy. Để ta xem các ngươi trụ đến mức nào ..."
"Lên đi ..."
4 người kia lập tức đẩy nhanh trận chiến lên tốc độ tối đa ... Cơ Diên nhân cơ hội đó đi vào trong gọi hai anh em dậy ....
Về phía trận chiến của 4 cao thủ kia, dù đã kéo dài hơn trăm hiệp nhưng 2 bên vẫn bất phân thắng bại.
"Hừ, không tệ, hai ngươi còn trẻ mà đã có thể ngang kèo với chúng ta như vậy rồi."
Một cước làm hai tên thích khách lùi ra xa. Bọn chúng nhanh chóng đứng dậy mỉm cười.
"Quá khen cho nỗ lực của các ngươi thế nhưng tiếc quá, mọi chuyện phải chấm dứt ở đây rồi."
"Các ngươi có biết rằng các ngươi đang đối đầu với ai không. Là người của Đại Lương Đặc Doanh đấy. Nghe đến tên rồi thì mau chóng lui ra đưa hai người kia cho ta. Bọn ta cũng sẽ cho hai ngươi một cái chết êm ái. Nào và giờ ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...