Hồi 121

137 8 2
                                    

"Đảo Phượng Hoàng sao ....."-mọi người lúc này đã ngạc nhiên tột độ.

Không phải dãy Hoành Sơn, cổ vật tiếp theo mà Ngọc Tịnh Nguyên chỉ điểm lại nằm ở đảo Phượng Hoàng.

"Đảo Phượng Hoàng sao, nó nằm ở hướng nào..."-Hắc Bôn hỏi Hồng Miêu.

"Ở phía Đông ... đại dương, phải rồi."-Vu Lang đáp.

"Phía đông sao, năm xưa 7 bọn ta chia nhau ra giấu cổ vật ở các nơi khác nhau. Chỉ có một người duy nhất đi về phía Đông."

"Là ai."

"Đó là Nhị Thân phụ thân của Khiêu Khiêu đồng thời chính là Thanh Quang Kiếm Chủ đời trước"

Nhị Thân tiên sinh ...

"Là cha của Khiêu Khiêu, ngài ấy là người đã giấu cổ vật ở đảo Phượng Hoàng sao."

"Chắc là như vậy, trong số 7 người thì Nhị Thân là người duy nhất đem cổ vật về phía đông, ngoài ra không còn ai khác. Ta cũng không ngờ là đệ ấy lại đem cổ vật đến đảo Phượng Hoàng."

Hồng Miêu lúc này đang rơi vào trầm tư.

"Hồng Miêu, huynh suy nghĩ gì thế."-Vu Lang thấy vậy liền hỏi.

"Tình hình bây giờ khá nguy nan, một mặt phải đến dãy Hoành Sơn. Hắc Tâm Hổ chắc hẳn cũng biết cổ vật đang ở đảo Phượng Hoàng nên chắc chắn sẽ đưa người đến đó."

"Ý huynh nói là phụ thân và mẫu thân của muội đang gặp nguy hiểm sao."-Đinh Dương hốt hoảng nói.

"Tình hình hiện tại là như vậy."

"Thế bây giờ chúng ta phải làm sao."

Hắc Bôn lên tiếng :"Chúng ta bây giờ cần chia thành hai ngả, một ngả đi về dãy Hoành Sơn, một ngả đi đến đảo Phượng Hoàng. Chúng ta buộc phải chia thành hai như vậy."

"Đúng vậy, ta cũng chưa từng tính đến việc Ngọc Tịnh Nguyên sẽ chỉ đến đảo Phượng Hoàng trong khi chúng ta đến dãy Hoành Sơn."

"Thế giờ ai sẽ đi về đảo Phượng Hoàng."

Hàn Thiên bước lên :"Ta"

Đinh Dương và Tiểu Ly cũng bước lên.

"Ta cũng đi."

Hồng Miêu và Lam Thố đều bước về phía trước.

"Ta cũng sẽ đến đảo Phượng Hoàng. Ta dù gì trong khoảng thời gian chúng ta dính lời nguyền Bất Lão ông ấy cũng đã cưu mang chúng ta. Chúng ta không thể để hai người ấy gặp vấn đề gì được."

Còn lại Vu Lang, Đậu Đậu, Hắc Bôn, bọn họ sẽ nhanh chóng đi đến Hoành Sơn. Hắc Bôn gật đầu đồng ý.

"Được rồi. Ta cùng Vu Lang sẽ đi đến dãy Hoành Sơn. Đậu Đậu, hãy đến Đồi Hoa Viên lấy Nhật Dương Hoa đến dãy Hoành Sơn cho ta, được chứ."

"Nhật Dương Hoa sao. Để làm gì."

"Cứ đi lấy đi. Khi cần thì chúng ta sẽ cần đến nó đấy."

"Được."

Mọi người đồng ý xong lần lượt chia làm ba phía đi về ba hướng khác nhau....

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ