Người cao nhân kia đột nhiên quỳ xuống làm Hàn Thiên và Đậu Đậu vô cùng bất ngờ.
"Chuyện gì vậy, sao ông ta đột nhiên quỳ xuống như thế."
Hai người họ không hiểu chuyện gì bước đến.
"Cho ta xin thứ lỗi với hai người, ta có mắt như mù nên không nhận ra."
Hàn Thiên lại gần và đỡ người cao nhân ấy dậy. Người đó nhìn về phía Đậu Đậu hỏi :"Cậu là Vũ Hoa Kiếm Chủ truyền nhân của Y Tiên tiên sinh phải không."
Đậu Đậu nghe thấy thì cũng hơi bất ngờ :"Phải"
Rồi cậu bỗng nhiên sững lại. "Truyền nhân của Y Tiên tiên sinh sao."-cậu thầm nghĩ.
Hàn Thiên đứng bên cạnh thấy khuôn mặt của Đậu Đậu thì thấy hơi khó hiểu.
"Truyền nhân của Y Tiên tiên sinh sao. Lẽ nào ....."(Đậu Đậu)
"Phải, ông ấy chính là Vũ Hoa Kiếm Chủ đời trước. Ông ấy không nói cho cậu à."-người cao nhân kia ngạc nhiên hỏi lại.
"Sư phụ chính là Vũ Hoa Kiếm Chủ đời trước sao, sao ông ấy lại phải giấu mình chuyện đó chứ...."
Hàn Thiên đứng bên liền cắt ngang câu chuyện :"Mạn phép cho ta hỏi, cao nhân đây rốt cuộc là ai, tại sao lại ngăn cản chúng tôi đi tìm cổ vật ."
Đậu Đậu cũng chấn tĩnh trở lại :"Phải rồi, ông là ai."
Người cao nhân kia không nói gì chỉ mỉm cười rồi đi về phía trước.
"Đi theo ta."
Hàn Thiên và Đậu Đậu đi theo.
"Đừng nói là ông lại dẫn bọn ta đi tỉ thí tiếp nhé."-Đậu Đậu cười nói.
"Không, ta dẫn cậu đến đây. Lúc đó cậu sẽ hiểu tại sao muốn lấy được bảo vật các cậu phải giao tranh thậm chí là bước qua xác ta trước. Ta muốn xem độ xứng đáng của các cậu có xứng với món cổ vật này không."
Rồi người cao nhân kia nhìn xuống Hàn Thiên :"Cho hỏi vị này ..."
"Là bạn đồng hành của Thất kiếm. Bọn ta giờ đang cùng nhau tìm lại các món cổ vật kia để ngăn chặn một đại họa lớn."
Ông già cao nhân kia đánh giá Hàn Thiên từ trên xuống.
"Không tệ, tuổi đời còn trẻ mà sức mạnh đã đạt đến như vậy rồi. Thất kiếm các cậu có một người Hộ pháp mạnh đấy."
Hàn Thiên nghe vậy chỉ cười nói :"Mạnh như vậy nhưng tôi không thể nào mà mạnh bằng Lam Thố. Đặc biệt là Hồng Miêu được."
"Lam Thố, Hồng Miêu ... sao?"
"Hai người họ sức mạnh khủng khiếp hơn ta nhiều. Lúc này ta dùng cây trường côn này chỉ làm nổ một ngọn núi. Hai người ấy chỉ dùng tay không mà khủng bố hơn ta tưởng nhiều."
"Ồ vậy hả. Hai người đó chẳng lễ là ..."
"Chính là Trường Hồng Kiếm Chủ và Băng Phách Kiếm Chủ ấy."-Đậu Đậu nói.
"Thì ra là con trai của Bạch Miêu và con gái của Ngọc Thố. Tưởng là người nào."
"Ông biết họ sao."-Đậu Đậu thắc mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...