Hồi 111

142 8 2
                                    

"Hắc Tiểu Hổ, đích thân ta sẽ đối phó với ngươi."

Hắc Tiểu Hổ bước ra từ trong đống đổ nát. Trấn Lưu Hoa, người dân đã quá sợ hãi nên đã di tản hết. Bây giờ cậu có thể tự do đánh với Hắc Tiểu Hổ, không bị gò bó như ở Tam Đài Các.

"Hồng Miêu, vết thương của huynh ..."

Hồng Miêu lại đỡ Lam Thố dậy.

"Huynh sẽ không sao đâu, muội yên tâm."

"Không được, huynh chưa hồi phục, hắn sẽ giết chết huynh."-Lam Thố ngăn cản.

Đột nhiên một tên hắc ma y nhân đột ngột lao đến Lam Thố, Hồng Miêu ra tay tiêu diệt.

"Mọi người đều đã kiệt sức hoàn toàn, giờ đây chỉ còn huynh và muội là có năng lực chiến đấu cao nhât. Muội mau ra đó giúp đỡ họ đi. Huynh sẽ đánh với Hắc Tiểu Hổ rồi tìm cách đưa tất cả thoát ra khỏi đây."

"Ha ha, vậy là ngươi sẽ đấu với ta sao. Tốt lắm."-Hắc Tiểu Hổ cười nham hiểm tiến đến.

Hồng Miêu hai ánh mắt sắc bén nhìn hắn. Mặc dù cậu đang bị thương nặng và chưa hồi phục hoàn toàn nhưng cậu không thể trơ mắt nhìn mọi người lần lượt kiệt sức ngã xuống như vậy được.

Lam Thố nhìn Hồng Miêu rồi nhẹ nhàng gật đầu đồng ý.

"Băng Phách Kiếm Pháp."

Về phía Hồng Miêu, cậu vẫn đang bình tĩnh thăm dò đối thủ. Hắc Tiểu Hổ cũng không kém cạnh, hắn vẫn từ từ thăm dò Hồng Miêu.

Đột nhiên cả hai lao vào tấn công cùng một lúc.

"Hắc Ma Sát Chưởng"

"Trường Hồng Chân Khí."

Cả hai tung quyền cùng một lúc, uy lực vô cùng khủng khiếp.

"Có vẻ như sau lần đối đầu ở Tam Đài ngươi mạnh lên không ít nhỉ."

Hắc Tiểu Hổ xoay người, một cước thẳng mặt Hồng Miêu. Cậu đưa cánh tay ra đỡ trọn một cước của hắn rồi nhanh chóng lợi dụng sơ hở cúi xuống quét trụ của Hắc Tiểu Hổ. Hắn ta mất trụ ngã về phía sau. Hồng Miêu nhanh chóng tung chưởng. Hắc Tiểu Hổ kịp thời né kịp. Một chưởng của Hồng Miêu làm mặt đất lún xuống một vài trượng. Hắc Tiểu Hổ thoát chết trong gang tấc.

"Hắn ta bị thương mà vẫn có thể đánh với mình đến mức đấy sao. Hừ, xứng đáng là đối thủ của ta."

Hồng Miêu lúc này tuy đánh ngang trình với Hắc Tiểu Hổ nhưng mà cậu vẫn đang nén đau để chiến đấu. Vết thương ở vùng bụng đã ngăn cản những cú ra chiêu của Hồng Miêu. Cậu vẫn đang ở phía bất lợi hơn so với Hắc Tiểu Hổ

"Hừ để xem ngươi chống đỡ được đến bao giờ, Hồng Miêu"

Hắc Tiểu Hổ lúc này chính thức rút Thiên Ma Tiêu Xa. Hồng Miêu cũng không kém cạnh.

"Ngự Kiếm Thuật"

Trường Hồng Kiếm bay ra khỏi vỏ, bay vừa vặn vào tay Hồng Miêu.

"Trường Hồng Kiếm Pháp, nhận lấy đi."


Ở bên Vu Lang và Tam Lang hai bên đã dùng Thiên Lang Môn Đại Pháp chiến đấu với nhau ngàn hiệp.

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ