Hồi 85

141 6 1
                                    

"Cô ấy bị phục kích ư. Được rồi, muội mau đi tìm những người còn sống sót đi. Ta sẽ đi tìm Lam Thố."

Hồng Miêu nhanh chóng vút đi.

"Lam Thố muội ổn không ?"

Cậu nhanh chóng chạy đến Đào Hoa Lâm. Nơi đây quả vừa xảy ra một trận chiến ác liệt. Những đám khí đen còn sót lại là tàn dư của những tên hắc ma y nhân bị tiêu diệt.

"Ta thử đi về phía trước xem sao."

Hồng Miêu đi về phía trước. Cậu băng qua đám mây khí đen trước mặt. Đột nhiên cậu phát hiện một luồng khí lạ trà trộn vào bên trong. 

"Có gì đó lạ lạ quanh đây."

Thế nhưng cậu nhanh chóng lờ đi, không để ý đến đám khí lạ trà trộn vào mà băng qua đám khí mây đen đằng trước. Cậu tìm mãi, tìm mãi mà không thấy Lam Thố và Y Tiên đâu.

"Không lẽ, cô ấy và Y Tiên tiên sinh đã. Không được, ta phải tìm thấy cô ấy."


"Thưa cô nương, cho ta hỏi cô có thấy Hồng Miêu đại hiệp đâu không?"

"Ngươi là ai?"

"Ta không thể nói."

"Nếu thế thì ngươi chắc là người của Ma Giáo. Ta sẽ không bao giờ nói cho ngươi biết Hồng Miêu thiếu hiệp đang ở đâu. Các Tử Thố tấn công hắn ta."

Người bí ẩn thấy không ổn :"Không phải như các cô nghĩ đâu. Ta thực sự không phải là người của Ma Giáo gì đó mà."

"Ngươi định lừa bọn ta sao. Đỡ lấy đi."

Người bí ẩn ấy chỉ đành bất lực ra đòn chống đỡ.

"Ta không phải là người của Ma Giáo, ta có bằng chứng."

Các Tử Thố thấy thế liền dừng lại :"Đưa ra cho bọn ta xem."

Người bí ẩn đưa ra hai chiếc ngọc bội giống hệt nhau, một cái tỏa ra hỏa khí, một cái tỏa ra hàn khí. Hai loại khí tương khắc và hòa làm một với nhau.

"Cái này là ..."

"Suỵt. Giờ mọi người tin ta chưa. Hồng Miêu thiếu hiệp đi đâu rồi."

"Huynh ấy đi về phía Đào Hoa Lâm, tìm kiếm Lam Thố và Y Tiên rồi."

"Hả Y Tiên là ...."-người bí ẩn thầm nghĩ

"Vậy sao, đa tạ các Tử Thố."

Người bí ẩn ấy đi về phía Đào Hoa Lâm. Đột nhiên cậu phát hiện ra thứ gì đó. Len lỏi giữa đám mây đen của đám hắc ma y nhân có một luồng khí lạ. Cậu tiến lại gần, đột nhiên hoảng hốt.

"Đây chẳng phải là ... Âm ma khí tức của âm giới sao? Không ổn rồi, huynh ấy sẽ bị choáng váng từ đó độc sẽ lan ra toàn cơ thể. Mình phải tìm thấy huynh ấy càng nhanh càng tốt."

Về phía Hồng Miêu. Lúc này cậu đã chạy đến bên một bờ sông.

"Có lẽ họ đang đi tìm cổ vật thứ ba rồi. Hy vọng là thế."

"Hay là mình dùng mảnh Ngọc Tịnh Nguyên định vị cổ vật thứ ba."

Rồi cậu lôi từ túi áo ra một mảnh Ngọc Tịnh Nguyên.

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ