"Cảm ơn vì cổ vật và mảnh Ngọc Tịnh Nguyên nhé."
.
.
.
"Trường Hồng Quán Nhật."
.
.
.
Một kiếm vung đến làm cổ vật văng ra khỏi tay của Sát Điện Ma Quân đến vị trí của Đại Bôn.
"Là ai..."
Sát Điện Ma Quân đưa mắt nhìn xung quanh. Hai mắt hắn dán chặt vào ông già trước mắt.
"Là Y Tiên Thiểm Dương – Vũ Hoa Kiếm Chủ sao?"
"Thiếu chủ, bọn chúng đến đây rồi."
Hắc Tiểu Hổ quay đầu lai. Nhóm 5 người Hồng Miêu và Y Tiên cuối cùng đã kịp thời đi đến.
"Hồng Miêu, Lam Thố, Y Tiên tiên sinh, mọi người đến rồi."
Tứ kiếm cố gắng gượng dậy.
"Mọi người không sao cả chứ."-Hồng Miêu và Lam Thố chạy đến đỡ mọi người dậy
"Bọn ta không sao. Huynh cẩn thận, Hắc Tiểu Hổ giờ đã mạnh hơn trước rất nhiều."
"Ta biết rồi."
Hồng Miêu đỡ mọi người dậy rồi cậu ngẩng đầu lên. Hắc Tiểu Hổ và Hồng Miêu 4 mắt nhìn nhau. Không khí xung quanh vốn đã rất lạnh do ảnh hưởng bởi cơn bão tuyết giờ càng lạnh hơn. Đến cả Lam Thố lẫn Sát Điện Ma Quân cũng phải rùng mình trước thứ uy áp quá lớn của vị Thủ lĩnh Thất hiệp và Ma Giáo Thiếu Chủ tạo ra.
"Chúng ta lại một lần nữa đối đầu nhau, Hồng Miêu."-Hắc Tiểu Hổ hai mắt đen hoắm sâu thẳm lạnh lùng nhìn Hồng Miêu. Hắn đột nhiên khẽ liếc sang Lam Thố. Lam Thố cảm nhận được ánh mắt kia thì không hiểu tại sao lại có cảm giác có một luồng khí rất lạnh lẽo chảy dọc sông lưng ....
"Cái cảm giác gì đây ... Trước giờ chưa bao giờ mình có cảm giác lạnh lẽo và bất an như thế này ... Rốt cuộc là gì ..."
.
.
"Ồ một mỹ nhân, kể từ khi Thất kiếm và Ma Giáo đối đầu nhau vì ta hơn ngàn năm nay thì cô ta chính là người đẹp nhất mà ta thấy trong các Băng Phách Kiếm Chủ. Có lẽ chỉ sau Thỏ Ngọc Tiên Nữ mà thôi. Thảo nào, bảo sao ngươi không si mê cô ta mới lạ, Hắc Tiểu Hổ."
Bên trong tiềm thức của Hắc Tiểu Hổ, cái bóng đen đó vẫn đang mỉm cười quan sát xung quanh .... dường như hắn ta khá đắc chí trước tình thế này mà không hề lo lắng điều gì cả ....
"Ồ chúng ta lại được gặp lão già gì ấy nhể ... phải rồi Y Tiên Thiểm Dương. Thế nhưng có vẻ như ân nhân của ngươi, người mà ngươi vô cùng quý trọng và cố gắng bảo vệ sẽ không còn an toàn trong ngày hôm nay nữa rồi. HAHAHA"
.
.
"Lần này các ngươi đừng hòng thoát. Cổ vật đó sẽ lại về tay bọn ta và chúng ta sẽ tiêu diệt các người mà thôi ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...