Hồi 110

146 6 0
                                    

Bên trong biệt phủ. Hồng Miêu lúc này đang vận công.

"Mình cần nhanh chóng hồi phục một phần sức lực để ra ngoài chiến đấu cùng họ."


Hắc Tiểu Hổ lúc này đã đến sát cảnh của của biệt phủ. Khi hắn chuẩn bị tung chưởng phá hủy cánh cửa thì một cây châm bạc phi đến. Hắc Tiểu Hổ nhanh chóng thoát được.

"Ngươi không được phép động vào huynh ấy."-Lam Thố hai mắt trừng trừng, hàn khí tỏa ra mạnh mẽ từ từ đi tới chỗ Hắc Tiểu Hổ.

Lam Thố trong bộ đồ cung chủ đã phơi bày hết vẻ thanh tao, cao quý của đệ nhất mỹ nữ giới võ lâm, một con người văn võ toàn tài, nhan sắc tuyệt trần được thiên hạ ngưỡng mộ. Hắc Tiểu Hổ nhìn Lam Thố không khỏi cảm thán.

"Ngươi không được phép động vào Hồng Miêu. Muốn chạm được vào huynh ấy phải bước qua xác của ta đã."

"Nàng vẫn còn cố chấp vì hắn sao. Người đâu lên ngăn chặn nàng ấy tiếp cận ta. Đích thân ta sẽ xông vào biệt phủ."

Toán hắc ma y nhân đi cùng Hắc Tiểu Hổ tấn công Lam Thố.

"Chỉ bằng bọn chúng mà ngăn cản được ta sao."-Lam Thố nhìn khinh thường. Băng Phách Chân Khí bùng nổ mạnh mẽ.

"Băng Cáp Hỏa Chuyển Băng Sát Cửu Trùng Thiên"

Đám hắc ma y nhân nhanh chóng bị Lam Thố đánh bại toàn bộ.

Hắc Tiểu Hổ thấy vậy, mắt lóe lên một tia đỏ, đành mỉm cười.

"Hừm, đã vậy thì đích thân ta sẽ ngăn chặn nàng rồi vào sâu trong biệt phủ giết chết Hồng Miêu. Đến đi Lam Thố."


Về phía Mạc Tương và Linh Sơn Môn Chủ. Hai bên lúc này đang giao chiến ác liệt.

"Có vẻ cậu sau lần tiêu diệt ta năm đó mạnh lên không ít nhỉ."

"Im đi"

Mạc Tương sau lần tiêu diệt Hắc Long Kiếm năm ấy đã cùng Tuyết Nhi lui về vùng núi. Bản thân cậu sau khi sở hữu Quang Minh Kiếm cũng tự luyện riêng mình Quang Minh kiếm pháp. Quang Minh Chân Khí dần dần xuất hiện. Mạc Tương từ một con người theo nghề đúc kiếm không mang trong mình một luồng chân khí chỉ sau hai năm khi đã tôi luyện Quang Minh Chân Khí cậu đã mạnh lên gấp bội lần.

"Quang Minh Chân Khí – Hào Quang Chi Tỏa."

Thanh Quang Minh kiếm phát sáng rực rỡ. Một kiếm chém xuống Linh Sơn Môn Chủ. Linh Sơn Môn Chủ đường đường là một tên quay lại dương gian từ âm giới, hơn nữa còn được trợ giúp từ quyền năng từ Hắc Long Kiếm sao có thể bị đánh bại dễ dàng như vậy.

"Ma Long Hắc Ám Môn"

Từ cánh cổng hắc ám, một loạt Ma Long bay về phía Mạc Tương.

Mạc Tương vào tư thế chuẩn bị đối mặt với toàn bộ Ma Long.

"Để ta giúp cậu"

Y Tiên đi đến.

"Vũ Hoa Cổ Chân Khí – Sát Quyền Diệt Chưởng"

Y Tiên tung chưởng về phía Linh Sơn Môn Chủ. Y liền lấy Hắc Long kiếm ra chống đỡ. Hắn ta vất vả lắm mới có thể đẩy lùi được một đòn của Y Tiên. Y Tiên sau khi tung chưởng thì kiệt sức khuỵu xuống.

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ