Hồi 138

90 6 0
                                    

Bóng đen kia quay lại. Giọng nói vừa rồi phát ra ở đầu lối đi. Hắn ta phải căng mắt lên mới nhìn ra được. Đó chính là Tứ, Ngũ và Lục hộ vệ.

"Là hộ vệ sao, chưa gì mà ta đã bị phát hiện rồi. Đúng là không thế khinh thường các ngươi được mà."-tên hắc y nhân kia chỉ biết cười trừ nhì Tứ, Ngũ và Lục hộ vệ.

"Thế nhưng các ngươi vẫn chưa biết tự lượng sức mình nhỉ, chưa nhìn thằng Thất hộ vệ làm gương đêm hôm qua hay sao."

Câu nói vừa rồi làm cho Tứ, Ngũ và Lục hộ vệ sôi máu. Thất hộ vệ chính là anh em tốt của họ.

"Ngươi chính là kẻ đã giết chết Thất đệ. Tội đáng chết."-Lục hộ vệ tức giận. Lúc này cả ba ánh mắt đang rực lửa. Họ muốn nóng lòng báo thù cho Thất hộ vệ. Về phía đối diện, tên hắc y nhân vẫn còn vô cùng thản nhiên.

"Nếu không muốn như tên Thất hộ vệ kia thì ta nghĩ các ngươi nên ngoan ngoãn đầu hàng, ta sẽ ban cho các ngươi một cái chết thật êm ái. Đừng như tên Thất..."

"Không bao giờ."-chưa kịp để hắc y nhân kia dứt lời thì Lục hộ vệ đã lôi cây cung từ sau lưng ra.

"CHẾT ĐI."-3 mũi tên lần lượt phóng ra.

Tên hắc y nhân vội vung tay, lôi từ sau lưng ra hai thanh đao sắc bén. Hắn nhanh chóng đánh bay 3 mũi tên đi. Ngay vừa khi hắn vừa đánh bay 3 mũi tên của Lục hộ vệ thì Ngũ hộ vệ và Tứ hộ vệ đã ở ngay trước mắt, hai lòng bàn tay nắm chặt tung quyền về phía hắn ta.

"Huyết Quyền."

Hắc y nhân nhanh chóng vòng tay ra chắn đòn. Lực đấm từ Tứ hộ vệ và Ngũ hộ vệ vô cùng mạnh, làm cho hắn ta phải lùi lại mấy bước. Không kịp nghỉ ngơi, vừa ngẩng đầu lên thì 5 mũi tên nữa lao đến. Hắn ta né sang một bên nhưng Ngũ hộ vệ tiến lên đã tặng hắn một cước thẳng mặt. Tứ hộ vệ cũng rút từ sau lưng ra cây côn dài quét một vòng dưới chân hắn. Hắn ta bị mất trụ liền ngã xoài. Ngay khi hắn ta đang trong tư thế ngửa mặt trong không trung thì Lục hộ vệ bay lên không trung, hướng thẳng mũi tên xuống người hắn.

"Liên hoàn tên."

Hàng loạt mũi tên được nhắm thẳng cơ thể của hắn bắn xuống. Đột nhiên lúc này luồng chân khí trong cơ thể hắn đang dao động.

"Huyết Ma Chân Khí, bùng nổ."

Một vụ nổ chân khí đánh bay cả 3 hộ vệ lùi về sau.

"Huyết Ma sao. Ngươi đến từ Ma Giáo."-Ngũ hộ vệ bàng hoàng nhìn tên hắc y nhân. Hắn ta đứng dậy rồi đáp lại.

"Lại bị nhận ra thân phận rồi. Ngươi nói đúng đấy, ta là người của Ma Giáo."

"Thì ra là ngươi là người của Ma Giáo, lặn lội lên tận đây để truy tìm tung tích của món cổ vật."

"Không chỉ truy tìm đâu, việc của ta còn là ngăn chặn mọi sự yểm trợ từ bên ngoài cho Thất hiệp. Vì mục đích ngàn năm của Ma Giáo, các ngươi đêm nay sẽ phải chết."

"Và tất nhiên, nếu các ngươi buông bỏ vũ khí và chịu đầu hàng thì ta sẽ tặng cho các ngươi một cái chết vô cùng êm ái. Dù sao đây cũng là lựa chọn của các ngươi."

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ