Hồi 149

72 5 0
                                    

"Phù sắp đến nơi rồi, một chút nữa thôi."



"Hàn Thiên, cẩn thận ...."

Không để lọt tai bất cứ lời can ngăn nào của Y Tiên. Hàn Thiên tiếp tục lao đến vị trí của Sát Điện Ma Quân lúc này đang nằm trên tuyết.

"Hừ chết đi. Hàn Băng Bảo Trượng Đại Pháp."

Hàn Thiên vừa lao đến vừa vung thẳng cây bảo trượng ngàn cân thẳng vị trí của Sát Điện Ma Quân.

"Rầmmmmmmmmm......."

Một cú vung trượng cực kỳ mạnh, thổi bay lớp tuyết trong vòng bán kính vài chục thước xung quanh.

Bão tuyết vẫn rơi, vẫn dày đặc. Hàn Thiên cố căng mắt ra chứng kiến thành quả của mình, chứng kiến cái chết của người đã giết chết Quy Cửu Cửu và Thủy Linh Linh. Thế nhưng cậu đã sớm phải trợn mắt lên. Cây bảo trượng ngàn cân, một cú vung trượng hoàn hảo. Cậu đã luyện chiêu này trong hơn 1 năm trời kể từ lúc mua cây bảo trượng ở Tam Đài Các. Vậy mà ... Sát Điện Ma Quân ... hắn ta có thể chặn lại BẰNG MỘT TAY.

"Haizz, cậu trẻ, ta với cậu khác biệt nhau ở chỗ nào không?

"Một là tuổi tác, tuổi ta tương đương với Y Tiên, cậu nên ăn nói có kính ngữ đi."

"Hai .... là sức mạnh. Cậu là người dương gian, ta là âm gian. Hiển nhiên sức mạnh giữa ta và cậu đã có cách biệt. Vậy mà cậu vẫn nằng nặc muốn giết ta ư?"

"Vì gì chứ ... Ồ phải rồi .."

"Vì sư phụ của cậu ... lão già Quy Cửu Cửu đó đúng không?"

Hàn Thiên lúc này đã trở nên bất động. Cậu dần cảm nhận được sát khí lẫn khí tức áp đảo của Sát Điện Ma Quân.

"Hôm nay ta sẽ cho một đứa trẻ như cậu được mở mang tầm mắt."

"Ma Giáo Sát Điện Hắc Quyền."-hắn ta vung tay vận khí tung quyền vào Hàn Thiên. Khi nắm đấm của Sát Điện Ma Quân chỉ cách mặt của cậu một gang tay thì đột nhiên hắn phát hiện ra điều gì đó. Mắt hắn mở to ra

"Không, không thể nào ..."

Đinh Dương đã kịp thời điều khiển dây leo kéo cậu lại. Cú đấm của hắn đấm vào không khí, ngay lập tức cú đấm của hắn chẻ đôi một cái cây bên bìa rừng.

"Hàn Thiên, huynh không sao chứ."-Tiểu Ly từ bên phía bên kia vội chạy đến.

"Ta không sao."

.

Về phía Sát Điện Ma Quân, hắn ta sau khi tung quyền vào Hàn Thiên thì đột nhiên khựng lại ...

"Cái tên đó, ta đã cảm nhận được. Không, ta đã nhìn thấy được. Ta đã nhìn thấy được một thứ hào quang tỏa ra từ hắn ... Cái thứ hào quang đó ..."

Khuôn mặt hắn suy nghĩ một lúc thì Sát Điện Ma Quân ngớ người ra .... hắn ta thất thần nhìn về phía Hàn Thiên rồi khẽ lẩm bẩm ....

"Phải rồi. Không thể sai được. Cái thứ hào quang khẽ tỏa ra từ người tên nhóc đó không thể sai được. Không ngờ sau hơn bằng nấy năm ta lại gặp được thứ hào quang tỏa ra từ người đó, thật không thể sai được mà ... rốt cuộc thì ngươi đã làm cái quái gì thế ... hả ..."

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ