Hồi 131

91 5 0
                                    

"Các ngươi cả gan xâm nhập Cổ trấn Cao Môn, quả là tội chết không tha. Xem ra hôm nay các ngươi sẽ phải chết."

Một giọng nói vang lên.

Đó chính là Đại hộ vệ trong Thất hộ vệ Cổ trấn.

"Giết chết chúng đi."

Cả 6 người bên cạnh hắn lao lên.

"Sa Lệ, Khiêu Khiêu cẩn thận. Tách ra."

Nói rồi Đạt Đạt đi về một phía còn Sa Lệ và Khiêu Khiêu đi về một phía ...

Đạt Đạt chạy sang sân đối diện. Nền gạch dưới đất có vẻ như được tưới nước khá nhiều nên đã hóa băng. Cậu chạy vào không may vô tình trượt chân ngã xuống đất. Đột nhiên lúc này có hai cái bóng tấn công lấy Đạt Đạt. Đó chính là Nhị hộ vệ và Tam hộ vệ....

Trong khi lao lên tấn công thì Tam hộ vệ có bí mật đánh một ánh mắt sắc lẹm về phía Đại hộ vệ đang ở trong một góc tối quan sát mọi thứ ...

Đột nhiên cảm thấy có ai đang lườm mình, Đại hộ vệ liền vô thức mà quay đầu về phía Nhị và Tam khiến Tam hộ vệ quay mặt đi.

.

.

"Cái tên đó. Đáng ngờ ..."-một giọng nói khẽ vang lên.

.

.

"Cố Huyết Lưu Tâm – Song Thần Công"-Nhị hộ vệ và Tam hộ vệ lập tức vận khí mà thi triển chiêu thức hướng thẳng về phía Đạt Đạt ...

"Toàn Phong Kiếm, tiếp chiêu."

Hai tên hộ vệ lao lên tấn công, từ đằng sau lộ ra một cây thương và một cây giáo.

"Thương Pháp"

"Giáo Pháp"

"Xuất chiêu."

Hai thanh thương và giáo của nhị và tam hộ vệ bổ xuống làm Đạt Đạt phải vất vả chống đỡ.

"Toàn Phòng Chân Khí - Toàn Phong Tứ Khởi ..."

Ngay lập tức Toàn Phong Kiếm vung xuống, đòn tấn công uy lực kết hợp với một vụ nổ chân khí khiến cho cả Nhị và Tam hộ vệ phải lùi lại vài bước ...


"Đạt Đạt ... huynh phải cẩn thận đấy ..."

Khiêu Khiêu lúc này đang đi cùng Sa Lệ có ý định quay trở lại giúp đỡ Đạt Đạt.

"Ơ kìa tên kia nhìn đi đâu đấy."

Đó là giọng nói của Tứ hộ vệ và Thất hộ vệ.

Không để cho Khiêu Khiêu kịp phản ứng Tứ hộ vệ và Thất hộ vệ rút ra vũ khí từ sau lưng ra hướng thẳng mũi tấn công vào Khiêu Khiêu.

"Côn Pháp"

"Đao Pháp"

"Xuất chiêu."

Cây kim côn và quan đao hướng thẳng người của Khiêu Khiêu với một lực cực mạnh. Cậu giật mình chỉ kịp né tránh. Đòn tấn công kia giáng thẳng xuống mặt đất, ngay lập tức nền gạch tại đó bị đánh vỡ tan nát. Nên như dính phái thì thịt nát xương tan ... Khiêu Khiêu nhanh chóng rút Thanh Quang Kiếm ra. Hai người Tứ hộ vệ và Thất hộ vệ cũng liên tục anh dùng côn, tôi dùng đao tấn công về phía Khiêu Khiêu nhưng Khiêu Khiêu cũng đã nhanh nhẹn mà né được.

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ