Hồi 118

118 5 0
                                    

Hắc Bôn và Lam Thố chạy khỏi Tuyết Sơn – Hỏa Sơn một đoạn khá xa.

"Hắc Bôn tiên sinh, vết thương bên hông ngài khá sâu."

Hắc Bôn nhìn về phía vết thương cười khẩy.

"Thôi nào, vết thương ấy ăn nhằm gì chứ, trong hơn 50 năm qua ta đã trải qua nhiều vết thương tệ hơn này cơ. Haha. Ta thực sự biết ơn cô. Cảm ơn vì đã đến nhá."-Hắc Bôn cười đùa nói.

"Thôi nào, tiên sinh, việc đó có gì chứ, dù gì ngài và Y Tiên cũng là hai người cuối cùng của thế hệ trước còn sống."

Nói đến Thất hiệp thế hệ trước làm tim của Hắc Bôn thắt lại.

Một lúc lâu sau, ông lão ấy mới định thần trở lại.

"Thực sự là, ta cũng không còn nhiều thời gian nữa. Haizz. Chắc Thiểm Dương cũng vậy. Đành tận dụng những tháng ngày cuối cùng này giúp bọn trẻ đã."-Hắc Bôn nhìn về phía Lam Thố thầm nghĩ.

"Con bé lúc nãy, nó đã mạnh đến vậy rồi sao. Thất kiếm thế hệ này đã mạnh đến vậy sao ..."

Nói rồi Hắc Bôn mỉm cười :"Hiểu rồi ..."

Hai người tiếp tục phi về phía trước ...

Ở phía gian nhà, tình hình Hồng Miêu ngày càng nghiêm trọng. Đậu Đậu quay sang nói với Hàn Thiên.

"Trong lúc đợi bọn họ mang Bích Nguyệt Hoa trở về thì chúng ta hãy tạm thời rút bỏ một chút Âm Dương Cửu Thiên Độc ra khỏi Hồng Miêu đã."

Nói rồi hai người ngay lập tức vận khí truyền vào Hồng Miêu để ép chất độc ra ngoài. Từng luồng hắc khí ngày càng sẫm màu bay ra. Hai người cứ liên tục ép chất độc cho đến khi hết sức thì dừng lại. Luồng hắc khí ấy cũng biến mất.

Đậu Đậu tuy không còn sức lực nhưng vẫn cố gắng đến để bắt mạch cho Hồng Miêu.

"Hừ huynh ấy tạm thời ổn trở lại rồi. Nhưng nếu Lam Thố cùng Bích Nguyệt Hoa chưa trở về thì tình hình sẽ ngày càng tệ đi và Hồng Miêu sẽ chết."

Hồng Miêu lúc này cũng đã tỉnh lại. Đinh Dương bê thuốc từ trong nhà chạy ra đưa cho Đậu Đậu rồi quay sang nhìn Hồng Miêu.

"Hồng Miêu, huynh tỉnh lại rồi sao, huynh thấy thế nào rồi."

"Đinh Dương, Hồng Miêu vừa mới tỉnh lại, muội nên để huynh ấy nghỉ ngơi tiếp đi."

"Hàn Thiên, ta không sao đâu. Mà Lam Thố và Mạc Tương đâu rồi. Cả Y Tiên với Hắc Bôn nữa."

Đậu Đậu vừa chế thuốc vừa trả lời :"Sư phụ của đệ thì lên đường tới dãy Hoành Sơn rồi."

"Dãy Hoành Sơn ư."

"Phải, còn Lam Thố, Mạc Tương và Hắc Bôn đang trên đường lấy Bích Nguyệt Hoa về chữa trị cho huynh."

"Bích Nguyệt Hoa sao. Loài hoa trong truyền thuyết đó ..."

"Ừm phải rồi, đây là thuốc đặc chế có tác dụng tạm thời ngăn chặn đám hắc khí độc bên trong huynh. Trong lúc đợi bọn họ trở về huynh hãy uống nó vào."

Hồng Miêu cầm viên đan cho vào miệng.

Bên ngoài có tiếng hét lớn :"Mọi người, đệ mang Bích Nguyệt Hoa về rồi đây."

Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ