Y Tiên cùng mọi người đang chạy trốn, phía sau họ chính là đội quân hắc ma y nhân dưới sự chỉ huy của Hắc Ám Linh Sơn Môn Chủ. Tam Lang và Linh Sơn Môn Chủ khi hồi sinh không còn là đối thủ mà họ từng biết, sau khi tiếp xúc với Hắc Tâm Hổ ở dưới âm gian bọn họ đã dần bị hắc hóa tâm trí hoàn toàn trở thành một tay sai cho Hắc Tâm Hổ.
"Nguy kịch rồi, Hồng Miêu ngày càng bị nặng thêm."-Lam Thố vừa cõng Hồng Miêu vừa lo lắng.
"Ta không thể dừng lại được, Hắc Ám Linh Sơn Môn Chủ đang ở ngay phía sau chúng ta."
Bọn họ chạy đến một ngã tư.
"Hắc Ám Linh Sơn Môn Chủ đã đuổi đến nơi rồi, chúng ta buộc phải chia ra thôi. Sau khi thoát được thì chúng ta sẽ tụ họp lại tại một địa điểm bất kỳ mà bọn chúng không thể đuổi đến."(Khiêu Khiêu)
"Ừm, vậy thì đường bên trái này dẫn đến thị trấn Lưu Hoa, Đậu Đậu, Tiểu Ly, Hàn Thiên và Đinh Dương ba người đi hướng đó, Đại Bôn, Sa Lệ, Khiêu Khiêu và Đạt Đạt đường đi thẳng đây sẽ dẫn đến dãy núi Hoành Sơn, bốn người hãy đi đến đó. Ở những nơi đó đều có những manh mối còn sót lại của cổ vật mà năm xưa bọn ta cất giấu. Ta ,Lam Thố và Hồng Miêu sẽ đi thẳng đến Trương Gia Giới, nơi đó chứa cổ vật đầu tiên trong 9 cổ vật. Tất cả đi đi"-Y Tiên nói với mọi người.
Tất cả gật đầu, nhanh chóng đi về ba phía khác nhau.
Một lúc sau, quân hắc ma y nhân đuổi đến, nhận thấy bị cắt đuôi, Hắc Ám Linh Sơn Môn Chủ đã quay trở về.
Về đến Linh Sơn, nơi đây bọn hắc ma y nhân đã nhanh chóng xây dựng nơi đây thành một căn cứ địa rộng lớn. Ma Giáo chính thức quay trở lại.
Thấy Linh Sơn Môn Chủ quay trở về Hắc Tâm Hổ cười nhạt nói :"Để vuột mất chúng rồi phải không."
Y gật đầu. Hắc Tâm Hổ triệu Hắc Ma Tam Lang đến, ra lệnh :"Chắc chắn bọn Hồng Miêu sẽ cố gắng đi tìm lấy bảo vật để chúng không rơi vào tay chúng ta. .... Và ... theo như tín hiệu từ mảnh Ngọc Tịnh Nguyên này thì có vẻ như cổ vật đầu tiên ở Trương Gia Giới, ... hừmmm là nhà của tên Bạch Miêu và đứa con trai Hồng Miêu chết tiệt đó. Các ngươi cùng hãy đến đó cướp lấy cổ vật, nếu cần thiết thì trừ khử luôn Hồng Miêu cho ta."
"Rõ"
Sau khi ba người đi khỏi, Hắc Tâm Hổ triệu một vài hắc ma y nhân đến :"Các ngươi mau đi thăm dò các vị trí khác của cổ vật, mỗi lần Ngọc Tịnh Nguyên định vị chỉ định vị được một cổ vật duy nhất, chỉ chuyển sang định vị cổ vật thứ hai khi ta hoặc chúng lấy được cổ vật thứ nhất. Việc của các ngươi là đi thăm dò vị trí các cổ vật khác nếu thấy hãy báo lại cho ta."
"Tuân lệnh giáo chủ"
Ở phía bên này, Y Tiên cùng Hồng Miêu và Lam Thố đang trốn trong một căn nhà nhỏ trong rừng.
Y Tiên đang ngồi bắt mạch cho Hồng Miêu. Một lúc sau Lam Thố đi vào, lo lắng hỏi :"Hồng Miêu sao rồi thưa Y Tiên."
"Hồng Miêu vận công quá nhiều, hơn nữa còn bị dính Hắc Tâm Sa Chưởng của hai cha con Hắc Hổ dẫn đến bị nội thương nghiêm trọng, thổ huyết nặng, cộng thêm vết thương mà lúc nãy va vào vách đá ở kia còn khiến nó bị thổ huyết, mất máu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...