Tại Ma Môn.
Hắc Tâm Hổ trở về. Một loạt vết thương khi giao tranh với Hắc Bôn hiện lên trên người hắn.
"Phụ thân người không sao chứ."-Hắc Tiểu Hổ từ bên ngoài chạy vào.
"Ta không sao."
Hắc Tâm Hổ ngồi xuống vận công. Một lúc sau, toàn bộ vết thương trên người được chữa khỏi.
"Hừ, cái lão già Hắc Bôn này, không ngờ sau hơn 20 năm hắn đã mạnh lên nhường vậy rồi."
Nói rồi Hắc Tâm Hổ lấy viên Ngọc Tịnh Nguyên từ túi áo ra. Hắn lại rơi vào trầm tư.
"Phải rồi, Ngọc Tịnh Nguyên lâu lắm rồi không đưa ra tín hiệu về món cổ vật tiếp theo rồi. Lý do là gì nhỉ."
Đột nhiên hắn nghĩ ra được cái gì đó, hắn nhìn về phía đằng sau Ma Ngai của hắn.
"Phải rồi, ngài ấy có để lại cho ta thứ đó."
Hắn tiến về phía sau Ma Ngai. Ở đó có một chiếc hòm bí ẩn. Dường như lâu ngày không ai động vào nên bám bụi đầy mình, nhìn như rất cũ kỹ.
Hắc Tâm Hổ nhẹ nhàng dùng lực mở chiếc hòm ra. Bên trong là 1 tờ giấy. Hắn cầm lên, đọc một lượt rồi miệng bỗng nở nụ cười.
"Ồ, thì ra Ngọc Tịnh Nguyên mỗi khi dùng quá nhiều năng lượng để truy dấu cổ vật thì sẽ cần thời gian để kiệt năng lượng và cần để nạp lại hử."
Hắn ta lấy thêm mảnh Ngọc Tịnh Nguyên nữa ra.
Hiện tại Thất hiệp đang có 3 mảnh còn hắn có 2 mảnh.
"2 mảnh hử. Để ta đọc xem nào ... sử dụng nguồn năng lượng hắc ám để truyền lại năng lượng cho Ngọc Tịnh Nguyên."
Hắn ta mỉm cười nhìn hai mảnh ngọc trong tay. Thế nhưng nụ cười đó cũng dần vụt tắt.
"Nhưng ...các mảnh Ngọc Tịnh Nguyên lại có mối liên hệ với nhau chặt chẽ sao. Tức là nếu mình cố gắng hồi lại năng lượng cho hai mảnh ngọc này thì có khác gì hồi lại hộ cho bọn Thất hiệp đâu."
Sau một hồi đắn đo thì hắn cũng đã quyết định truyền năng lượng cho mảnh Ngọc Tịnh Nguyên.
"Hừ cái cỗ máy mà Hổ nhi trước dùng để hồi sinh mình đâu nhỉ. Mượn tạm của nó vậy."
Một nguồn năng lượng lớn sau đó được bùng nổ ở Ma Môn.
Cùng lúc đó, nhóm Hồng Miêu đang trên đường đến dãy Hoành Sơn. Đột nhiên ba mảnh Ngọc Tịnh Nguyên trong tay của Hồng Miêu, Lam Thố và Đậu Đậu phát sáng. Hồng Miêu thấy lạ liền cầm lên tay mảnh Ngọc Tịnh Nguyên.
"Chuyện gì đang diễn ra vậy, sao nó lại đột nhiên phát sáng."
Ở phía bên này, Hắc Tâm Hổ đã khởi động cỗ máy và cho hai mảnh Ngọc Tịnh Nguyên vào, hai mảnh Ngọc Tịnh Nguyên tỏa ra hào quang rực rỡ khi cỗ máy được khởi động. Một tiếng nổ rầm trời vang lên. Ngọc Tịnh Nguyên tuy đã phát sáng trở lại nhưng muốn được sạc đầy thì phải dùng đến năng lượng hắc ám. Ma gia đình nhà Hổ lại chính là người nắm giữ thứ sức mạnh đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng - Truyền Thuyết Ngọc Tịnh Nguyên và Âm Dương Bảo Khí
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 4 thất kiếm anh hùng do mình tự nghĩ ra. Có thể mình viết chưa được hay nên mong các bạn góp ý ở dưới phần bình luận. Xin cảm ơn. -Tiếp tục là hành trình tìm kiếm Ngọc Tịnh Nguyên giải cứu bạn bè khỏi lời nguyền Bất Lã...